Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Văn Hiến
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2015 → 2019
TOEIC: 695 Chứng chỉ tin học Giao tiếp tốt với người nước ngoài
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý thời gian | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Cabin Crew tại Viet Nam Airline
12/2019 → 6/2020 (6 tháng)
Hồ Chí Minh
Hướng dẫn và theo dõi công tác an toàn cho khách hàng trong suốt chuyến bay. Kiểm tra các thiết bị an toàn được cung cắp và chức năng hoạt động tốt Kiểm tra giấy tờ khách hàng và phòng ngừa các trường hợp gian lận hoặc đánh cắp Thông báo cho hành khách về các điều tiêu chuẩn về việc giữ an toàn riêng trong quá trình trên máy bay
Giao dịch viên tại Ngân hàng SCB
2/2019 → 9/2019 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
Quản lý dụng cụ, giấy tờ, vật phẩm của ngân hàng. Thức hiện các giao dịch cần thiết để đáp ứng như cầu của khách hàng. Giới thiệu tư vấn các dịch vụ mới và giải quyết các thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo quản lý tốt duy trì hạn mức thu, chi và tồn quỹ tiền mặt được giảo. Tổng hợp kiểm tra và sắp xếp giấy tờ định kỳ mỗi tháng. Trực điện thoại mỗi tháng về các khiếu nại của khách hàng.