Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Thảo

Nguyễn Ngọc Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 262 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/10/1997, 27 tuổi

Thạnh Lộc 29, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 27/11/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Đam mê công việc (Lễ Tân, Hành Chính) Chăm chi, thật thà, học việc nhanh Thích học những điều mới mẻ Tính cách thân thiện hòa đồng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Hiến

Ngôn Ngữ Anh - Đại học

2015 → 2019

TOEIC: 695 Chứng chỉ tin học Giao tiếp tốt với người nước ngoài

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lý thời gian
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Cabin Crew tại Viet Nam Airline

12/2019 → 6/2020 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

Hướng dẫn và theo dõi công tác an toàn cho khách hàng trong suốt chuyến bay. Kiểm tra các thiết bị an toàn được cung cắp và chức năng hoạt động tốt Kiểm tra giấy tờ khách hàng và phòng ngừa các trường hợp gian lận hoặc đánh cắp Thông báo cho hành khách về các điều tiêu chuẩn về việc giữ an toàn riêng trong quá trình trên máy bay

Giao dịch viên tại Ngân hàng SCB

2/2019 → 9/2019 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

Quản lý dụng cụ, giấy tờ, vật phẩm của ngân hàng. Thức hiện các giao dịch cần thiết để đáp ứng như cầu của khách hàng. Giới thiệu tư vấn các dịch vụ mới và giải quyết các thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo quản lý tốt duy trì hạn mức thu, chi và tồn quỹ tiền mặt được giảo. Tổng hợp kiểm tra và sắp xếp giấy tờ định kỳ mỗi tháng. Trực điện thoại mỗi tháng về các khiếu nại của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Mong khách sạn/công ty có thể cho phép em được gắn kết lâu dài và có thể cho em cơ hội để được tăng tiến trong công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg