Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Trung Cấp Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn
Doanh Thác Bưu Chính - Trung cấp
2004 → 2006
Tốt nghiệp loại Khá
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Sale - Marketing tại CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP KIM VĨ
11/2012 → 3/2015 (2 năm 3 tháng)
Ho CHi Minh
- Phụ trách bán hàng B2B - Phụ trách nhóm khách doanh nghiệm chịu trách nhiệm chăm sóc khách và nhận các đơn hàng của khách chuyển về nhà máy chuẩn bị hàng cho khách - Tiếp nhận các khiếu nại về nguyên liệu của khách, thăm hỏi và kiểu tra thực tế báo cáo lại cho Ban Giám Đốc tình hình thực tế và đề xuất phương án giải quyết cho khách - Chăm sco khách hàng: + Phối hợp cùng các nhân viên kinh doanh khách đi thăm hỏi các khách hàng của Công ty trong Thành Phô và các tỉnh lân cận + Lên danh sách tặng quà và thăm viếng khách, ma chay, hiếu hỷ khi các nhân viên khác đề xuất - Hoạt động văn hóa Công ty: + lên kế hoạch và tổ chức các chuyến du lịch hàng năm cho Công ty ( bao gồm công nhân và nhân viên văn phòng) + Phối hợp cùng phòng nhân sự tổ chức các buổi tất niên cuối năm cho nhân viên + Đề xuất quà tặng cuối năm cho Công nhân - nhân viên + Thực hiện các chương trình khác phát sinh của Công ty hàng năm
Phó phòng kinh doanh tại CÔNG TY CÔ PHẦN BẾN THÀNH LONG HẢI
8/2015 → 12/2018 (3 năm 3 tháng)
Ho Chi Minh
- Phụ trách tất cả TA, OTA, Corp - Cập nhật giá cả trên các trang OTA - Làm booking khách lẻ khách đoàn chuyển xuống các bộ phận liên quan tại Resort - Báo giá lữ hành - Báo giá và lên chương trình theo yêu cầu của các công ty Corp - Theo doi khách đoàn check in và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách - Phối hợp cùng các bộ phận khác giải quyết khiếu nại, và phàn nàn khi khách lưu trú tại resort - Theo dõi và đốc thúc công nợ với các đối tác - Đề xuất các kế hoạch kinh doah cho Ban Giám đốc tham khảo - Check giá và các chương trình Promotion của các đối thủ cạnh tranh cùng khu vực - Đề xuất các chương trình khuyến mãi sắp tới nhằm tăng Occ cho khách sạn với Ban Giám Đốc
Sale OTA Marketing tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hoàng Lam
3/2019 → 5/2020 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Cập nhật giá trên tất cả cacs trang OTA của Khách sạn, giải quyết các ván đề chêch lệch giá OTA giữa các trang, trực tiếp làm việc với các đầu môi liên hệ trang OTA của khách sạn - Phụ trách mảng OTA của khách sạn nhận booking đến, giải quyết các vẫn đề trên trang OTA về giá, về yêu cầu của khách Kiểm tra giá của đối thủ để cân bằng giá - Phụ trách mảng marketing trên Facebook của Khách sạn Viết bài Chạy Quảng cáo theo target Check inbox tư vấn khách qua trang fanpage của khách sạn