Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thùy Giang

Nguyễn Thị Thùy Giang

Hồ sơ 5 sao vàng 482 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/01/1996, 28 tuổi

442/1/11D Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 14/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Là người ham học hỏi, chịu khó, biết lắng nghe và xử lý, hoàn thành công việc được giao. Có thể thích ứng nhanh chóng với môi trường làm việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường THPT Vũng Tàu

Trung học

2011 → 2014

Dừng học tại Đại học Tài Chính - Marketing (TPHCM) vì một số lý do

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Pha chế
Thao tác trên máy tính

Kinh nghiệm làm việc

NHÂN VIÊN THỰC TẬP (Quầy bar và Nhà hàng hồ bơi) tại NEW WORLD HOTEL - SPLASH POOL BAR

8/2017 → 11/2017 (3 tháng)

TPHCM

- Phục vụ, Thu ngân, Pha chế, Kiểm hàng. - Học hỏi được sự kiên nhẫn, chăm chỉ, gọn gàng, tỉ mỉ, sạch sẽ, nhanh nhẹn trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt giải quyết tình huống. - Cải thiện đáng kể kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, hoàn thiện bản thân.

LỄ TÂN tại Iris hotel

11/2017 → 8/2019 (1 năm 9 tháng)

9 TRƯỜNG SƠN, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, TP HỒ CHÍ MINH

- Đón tiếp và thực hiện các thủ tục check-in check-out cho khách hàng, Đặt phòng, Thu ngân. - Học hỏi được sự kiên nhẫn, bình tĩnh, linh hoạt giải quyết tình huống. Tác phong gọn gàng, thái độ vui vẻ. - Cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, hoàn thiện bản thân.

LEADER tại SHYNH HOUSE SALON

8/2019 → 11/2019 (3 tháng)

TẦNG 4, 33 TRẦN QUỐC THẢO, PHƯỜNG 6, QUẬN 3, TP HỒ CHÍ MINH

- Thu ngân, Xếp tour làm dịch vụ, Kiểm hàng, Quản lý nhân viên (ngày nghỉ, tác phong, phát sinh), Phát triển mảng truyền thông - Học hỏi được sự kiên nhẫn, bình tĩnh, linh hoạt giải quyết và kiểm soát tình huống. Tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, thái độ vui vẻ. - Học hỏi về lĩnh vực mới chưa được đào tạo ở Trường đại học. - Cải thiện kỹ năng giao tiếp, hoàn thiện bản thân.

GUEST SERVICE AGENT (LỄ TÂN) tại MARINA BAY VUNG TAU RESORT & SPA - 115 TRẦN PHÚ, PHƯỜNG 5, TP VŨNG TÀU

11/2019 → 9/2020 (10 tháng)

Vũng Tàu

- Sử dụng phần mềm Smile. - Đón tiếp và thực hiện các thủ tục check-in check-out cho khách hàng, Thu ngân, Tư vấn về phòng và các dịch vụ kèm theo, Phối hợp với các bộ phận khác. - Hoàn thiện các kỹ năng cần có trong môi trường 5 sao. - Cải thiện kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng VIP, nâng cao kỹ năng giao tiếp Anh Văn, hoàn thiện bản thân.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg