Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường THPT Vũng Tàu
Trung học
2011 → 2014
Dừng học tại Đại học Tài Chính - Marketing (TPHCM) vì một số lý do
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Pha chế | |
Thao tác trên máy tính |
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN THỰC TẬP (Quầy bar và Nhà hàng hồ bơi) tại NEW WORLD HOTEL - SPLASH POOL BAR
8/2017 → 11/2017 (3 tháng)
TPHCM
- Phục vụ, Thu ngân, Pha chế, Kiểm hàng. - Học hỏi được sự kiên nhẫn, chăm chỉ, gọn gàng, tỉ mỉ, sạch sẽ, nhanh nhẹn trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt giải quyết tình huống. - Cải thiện đáng kể kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, hoàn thiện bản thân.
LỄ TÂN tại Iris hotel
11/2017 → 8/2019 (1 năm 9 tháng)
9 TRƯỜNG SƠN, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, TP HỒ CHÍ MINH
- Đón tiếp và thực hiện các thủ tục check-in check-out cho khách hàng, Đặt phòng, Thu ngân. - Học hỏi được sự kiên nhẫn, bình tĩnh, linh hoạt giải quyết tình huống. Tác phong gọn gàng, thái độ vui vẻ. - Cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, hoàn thiện bản thân.
LEADER tại SHYNH HOUSE SALON
8/2019 → 11/2019 (3 tháng)
TẦNG 4, 33 TRẦN QUỐC THẢO, PHƯỜNG 6, QUẬN 3, TP HỒ CHÍ MINH
- Thu ngân, Xếp tour làm dịch vụ, Kiểm hàng, Quản lý nhân viên (ngày nghỉ, tác phong, phát sinh), Phát triển mảng truyền thông - Học hỏi được sự kiên nhẫn, bình tĩnh, linh hoạt giải quyết và kiểm soát tình huống. Tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, thái độ vui vẻ. - Học hỏi về lĩnh vực mới chưa được đào tạo ở Trường đại học. - Cải thiện kỹ năng giao tiếp, hoàn thiện bản thân.
GUEST SERVICE AGENT (LỄ TÂN) tại MARINA BAY VUNG TAU RESORT & SPA - 115 TRẦN PHÚ, PHƯỜNG 5, TP VŨNG TÀU
11/2019 → 9/2020 (10 tháng)
Vũng Tàu
- Sử dụng phần mềm Smile. - Đón tiếp và thực hiện các thủ tục check-in check-out cho khách hàng, Thu ngân, Tư vấn về phòng và các dịch vụ kèm theo, Phối hợp với các bộ phận khác. - Hoàn thiện các kỹ năng cần có trong môi trường 5 sao. - Cải thiện kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng VIP, nâng cao kỹ năng giao tiếp Anh Văn, hoàn thiện bản thân.