Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trịnh Hoài Trọng Nghĩa

Trịnh Hoài Trọng Nghĩa

Hồ sơ 5 sao bạc 620 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/11/1994, 30 tuổi

212 đại lộ 3 phường phước bình Q9

Cập nhật: 14/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Về bản thân thì , chịu khó , có tinh thần team work , hoà đồng với mọi người và có thể chịu được áp lực công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện. Công nghệ bưu chính viễn thông

Quản trị kinh doanh - Cao đẳng

2015 → 2018

nghiệp vụ nhà hàng thành phố Sesame

nghiệp vụ Buồng Phòng - Khác

2016 → 2017

Kĩ năng

Giao tiếp
Đàm phán
Xử lý tinh huống

Kinh nghiệm làm việc

Direct Team Leader tại NEST BY AIA

9/2022 → 7/2023 (9 tháng)

Lầu 2 Bitexco

1. Xây dựng và phát triển đội ngũ: Chủ động quản lý và phát triển nguồn nhân lực chất lượng theo quy mô nhóm, định hướng nhóm song hành với mục tiêu chung của toàn tổ chức. . Tạo môi trường hiệu quả, chuyên nghiệp giúp các thành viên nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc. • Phát triển hình ảnh của nhóm, tạo uy tín của nhóm với các bên liên quan khác. 2. Lập kế hoạch và đào tạo: Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên so với mục tiêu, đào tạo; Đào tạo cá nhân, nhóm để cải thiện nâng cao hiệu quả công việc. . . Định hướng và phát triển nhân sự cho nhóm, hướng dẫn Dẫn dắt, đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho từng thành viên trong nhóm. 3. Quản lý hoạt động kinh doanh: • Quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kinh doanh của tập đoàn. Kiểm soát hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm thông qua Phân tích đánh giá số liệu kinh doanh, đề xuất biện pháp giải pháp và theo dõi thường xuyên kết quả hoạt động tuần/tháng/quý của nhóm hàng nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số. . • Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh giúp Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng của bạn. • Nhân viên hỗ trợ Tư vấn, chăm sóc và giới thiệu, mở rộng độ phủ hình ảnh của Nest by AIA đến với hàng khách hàng.

Supervisor of Membership tại CITIGYM

4/2022 → 9/2022 (5 tháng)

144 lê văn việt

tháng 02/2022 tôi được promoted lên vị trí Supervisor training . Và đến tháng 4 chính thức ký hợp đồng Supervisor Sale -Thực hiện training nhân viên mới cũng như tạo động lực , tạo nhiệt huyết cho nhân viên -Thực hiện giải quyết khiếu nại thắc mắc , yêu cầu của khách -Lên kế hoạch, chiến lược nhằm thúc đẩy doanh số của team và của công ty. - Kết hợp với các bộ phận Marketting, truyền thông để nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng của khách hàng để luôn đổi mới quy trình chốt khách cho nhân viên. - Thực hiện đánh giá và báo cáo hàng tuần , hàng quý về chất lượng tư vấn chăm sóc khách hàng cũng như báo cáo mức độ đạt/không đạt chỉ tiêu của team lên cấp trên-thực hiện hỗ trợ , đào tạo sâu sát những nhân viên có năng lực để có thể đề suất thăng chức . -Đảm bảo về doanh số cá nhân hàng tháng -Cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mãi và các điều khoản để phổ biến cho nhân viên Tại vị trí Supervisor Sale Membership tôi đã đạt được danh hiệu Best Supervisor trong tháng 4 và tháng 5 , tháng 6 và đã được promoted lên vị trí Assistant Manager training .

Trưởng nhóm kinh doanh tại H.T.N.K

6/2021 → 3/2022 (8 tháng)

212/184/6 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trưởng nhóm kinh doanh Hỗ trợ nhóm nhân viên để đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra trong từnggiai đoạn -Thiết kế và triển khai kế hoạch kinh doanh chiến lược, mở rộng cơ sở dữ liệu kháchhàng của công ty và cải thiện độ nhận diện thương hiệu - Tham gia và quá trình tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quảlàm việc của nhân viên kinh doanh -Lên kế hoạch và chủ trì các cuộc họp hàng tuần với các phòng ban-Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng vàdịch vụ - Xây dựng mối liên kết giữa công ty với khách hàng và nhân viên chặt chẽ - Tìm hiểu về nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng để xây dựng và phát triển mốiquan hệ lâu dài với khách hàng -Theo dõi số liệu của Team và báo cáo với trưởng phòng kinh doanh-Trình bày báo cáo, doanh thu và chi phí; đưa ra dự báo thực tế cho trưởng phòngkinh doanh -Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất - Thực hiện lên báo giá chi tiết về từng mục và hỗ trợ check lại báo giá từ phía nhânviên .

Room attendant tại Khách sạn The Myst Đồng Khởi

4/2017 → 1/2019 (1 năm 9 tháng)

hồ chí minh

nhận việc khi vào ca , sắp xếp đồ đạc dụng cụ để bắt đầu ca ,sắp xếp hàng vải xe trolley để bắt đầu công việc - thực hiện dọn dẹp phòng ốc cho khách đang ở và phòng check out -hỗ trợ kiêm bộ phận P.A vào những lúc ca đêm . -báo cáo tình trạng phòng khách đang ở và những request trong ngày đã giải quyết - trong khoảng thời gian này cấp trên có xem xét promoted lên vị trí cao hơn nhưng do vừa đi học vừa đi làm cho nên từ chối

Supervisor floor tại Mia Saigon

5/2019 → 5/2020 (1 năm )

hồ chí minh

lên kế hoạch dọn dẹp cho nhân viênthực hiện kiểm kê hàng hóa hàng tồn , phòng ốc sau khi nhân viên đã thực hiện dọn dẹp xongsắp xếp lịch làm việc luân phiên cho nhân viênđề xuất ý kiến ,lên kế hoạch phát triển cho trưởng bộ phậngiải quyết yêu cầu và thiếu nại của khách hàng ngay sao cho nhanh và thuận tiện nhất cho khách

Teamleader Sale tại Nashvn

5/2020 → 5/2021 (1 năm )

Hồ Chí Minh

hướng dẫn khách hàng giao dịch trên thị trường chứng khoán , hỗ trợ giải quyết và trợ giúp các bạn trong team làm việc với khách sao cho ổn thỏa nhất -hỗ trợ , phát triển và đánh giá năng lực của nhân viên và thực hiện tuyên dương đối với nhân viên có năng lực tốt nhất . -thực hiện training nhân viên mới cũng như tạo động lực , tạo nhiệt huyết cho nhân viên -thực hiện giải quyết khiếu nại thắc mắc , yêu cầu của khách -lên kế hoạch, chiến lược nhằm thúc đẩy doanh số của team và của công ty. - kết hợp với các bộ phận Marketting, truyền thông để nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng của khách hàng để luôn đổi mới quy trình chốt khách cho nhân viên. - thực hiện đánh giá và báo cáo hàng tuần , hàng quý về chất lượng tư vấn chăm sóc khách hàng cũng như báo cáo mức độ đạt/không đạt chỉ tiêu của team lên cấp trên -thực hiện hỗ trợ , đào tạo sâu sát những nhân viên có năng lực để có thể đề suất thăng chức . làm việc với bộ phận quản lý tài khoản của khách hàng của team

Mong muốn về công việc

Muốn tìm được một công việc phù hợp với năng lực bản thân và có thể thăng tiến rõ ràng , có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình , đầy đủ bảo hiểm y tế, môi trường làm việc năng động , tốt đẹp

Giải thưởng

Trưởng Nhóm Xuất Sắc

2/2023

Trưởng nhóm xuất Sắc Nest By AiA: Tháng 12/2022 Tháng 02/2023 Tháng 03/2023

EMPLOYEE OF THE MONTH

12/2018

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC CỦA THÁNG

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg