Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Pháp (Trung bình)
5 sao
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Quản trị kinh doanh - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access | |
Quản lý thời gian | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Thư ký Tổng Quản Lý kiêm Chuyên viên Marketing tại SEASHELLS PHU QUOC HOTEL & SPA
9/2017 → / (7 năm 4 tháng)
Kiên Giang
- Phụ trách mảng Markeing: + Nắm rõ các kiến thức về sản phẩm & dịch vụ của Khách sạn + Phát triểng bộ nhận diện thương hiệu: tham gia xây dựng và phát triển các sản phẩm mang thương hiệu bao gồm các mặt hàng in ấn, tờ rơi, brochure, vật dụng tiện ích trong phòng v.v... + Tham gia và giám sát các dự án chụp ảnh/ quay video và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác chuẩn bị + Theo dõi và làm việc với những người có ảnh hưởng đến cộng đồng/KOLs + Xây dựng nội dung phục vụ cho việc Marketing offline (báo, tạp chí) và online (Facebook, Instagram) + Quản lý các kênh mạng xã hội và phản hồi các câu hỏi/ yêu cầu của khách qua hộp thư trực tuyến và bình luận trên trang Fanpage + Phối hợp với Thiết kế đồ họa và các bộ phận để lên các thiết kế quảng cáo online và offline + Phụ trách các công việc hành chính của bộ phận Marketing + Các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý Quảng cáo và Truyền thông - Thực hiện các công việc của Thư ký: + Hỗ trợ công tác văn phòng cho Tổng Quản Lý trong việc lưu trữ các giấy tờ, báo cáo và tài liệu, trả lời điện thoại và sắp xếp gặp gỡ khách hàng, hội họp với các phòng ban v.v... + Là cần nối - hỗ trợ kết nối giữa Tổng Quản Lý và các Trưởng bộ phận khác + Set-up và duy trì các công văn, tài liệu cho văn phòng Tổng Quản Lý đảm bảo được sự bảo mật + Phối hợp hoàn thành các công việc của văn phòng Tổng Quản Lý và hỗ trợ đồng nghiệp để đảm bảo công việc được vận hành trơn tru (hỗ trợ Cung Ứng, F&B và Marketing trong giai đoạn Tiền Khai trương) + Thu thập và tổng hợp báo cáo từ các phòng ban và trình cho Tổng Quản Lý + Hoàn thành các bản ghi nhớ, thời gian biểu, biên bản và báo cáo mang tính chất nhạy cảm hoặc cần bảo mật + Hoàn thành các công việc được giao khác theo yêu cầu của Tổng Quản Lý
Thư ký bộ phận Tiền Sảnh tại Vinpearl Phu Quoc Resort
7/2015 → 6/2017 (1 năm 11 tháng)
Kiên Giang
- Công việc Hành chính: + Nhận, phân loại và chuyển tiếp các tài liệu đến bộ phận tương ứng + Đón tiếp khách của bộ phận và thông báo đến người cần liên hệ + Phối hợp tổ chức và hỗ trợ tham gia các cuộc họp và các sự kiện do Công ty tổ chức cho bộ phận + Đảm bảo các máy móc và thiết bị của bộ phận vận hành tốt + Quản lý, kiểm tra các quy trình, làm đề nghị thanh toán cho các khoản chi phí văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ và các chi phí khác + Đảm bảo Nhân viên của bộ phận được trang bị đúng quy định + Phụ trách các mặt hàng in ấn, OS&E cho công việc vận hành + Hỗ trợ Quản lý Tiền sảnh làm ngân sách năm - Công việc Nhân sự: + Quản lý các dữ liệu, thông tin cá nhân bằng việc duy trì, đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật kịp thời + Kiểm tra bảng chấm công của nhân viên hàng ngày và thực hiện chấm công hàng tháng + Phụ trách các báo cáo làm thêm giờ và vắng mặt kịp thời vào mỗi kỳ lương + Quản lý ngày phép và hoàn thành các đơn xin nghỉ hàng ngày, phép năm cho nhân viên + Làm báo cáo định viên và Sơ đồ tổ chức của bộ phận + Hỗ trợ quy trình tuyển dụng (lọc các ứng viên tiềm năng, gửi danh sách ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn) và giai đoạn thử việc + Phổ biến, giám sát việc tuân thủ các quy tắc và quy định của bộ phận và Công ty + Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác cũng như tổ chức các hoạt động của nhân viên theo yêu cầu - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý Tiền sảnh
Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vinpearl Phu Quoc Resort
6/2014 → Hiện tại
Kiên Giang
- Phụ trách các cuộc gọi đến - Xử lý khiếu nại của khách - Nhận yêu cầu nhận phòng / trả phòng và chuyển đến bộ phận liên quan - Hỗ trợ cung cấp các thông tin Khách sạn - Xử lý yêu cầu của khách: không làm phiền, đánh thức, thức ăn trong phòng - Xử lý hành lý thất lạc và tìm thấy tại sân bay - Xử lý yêu cầu vận chuyển - Báo cáo sự cố hàng ngày cho cấp trên
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Ms. Ngọc Nguyễn - Tổng Quản Lý
Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
ann.nguyen@vdes.vn - 0987 223 056