Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bùi Thị Thanh Trúc

Bùi Thị Thanh Trúc

Hồ sơ 5 sao vàng 126 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 20/03/1993, 31 tuổi

156 Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Cập nhật: 12/09/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Pháp (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Tôi là ứng viên có khả năng tự tạo động lực làm việc cho bản thân, hữu ích, đáng tin cậy và được đào tạo có bằng cấp với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng-Khách sạn/ Du lịch. Tôi mong muốn bản thân có thể phát triển hơn nữa trong lĩnh vực Marketing hoặc Trợ lý.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Quản trị kinh doanh - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access
Quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.

Kinh nghiệm làm việc

Thư ký Tổng Quản Lý kiêm Chuyên viên Marketing tại SEASHELLS PHU QUOC HOTEL & SPA

9/2017 → / (7 năm 4 tháng)

Kiên Giang

- Phụ trách mảng Markeing: + Nắm rõ các kiến thức về sản phẩm & dịch vụ của Khách sạn + Phát triểng bộ nhận diện thương hiệu: tham gia xây dựng và phát triển các sản phẩm mang thương hiệu bao gồm các mặt hàng in ấn, tờ rơi, brochure, vật dụng tiện ích trong phòng v.v... + Tham gia và giám sát các dự án chụp ảnh/ quay video và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác chuẩn bị + Theo dõi và làm việc với những người có ảnh hưởng đến cộng đồng/KOLs + Xây dựng nội dung phục vụ cho việc Marketing offline (báo, tạp chí) và online (Facebook, Instagram) + Quản lý các kênh mạng xã hội và phản hồi các câu hỏi/ yêu cầu của khách qua hộp thư trực tuyến và bình luận trên trang Fanpage + Phối hợp với Thiết kế đồ họa và các bộ phận để lên các thiết kế quảng cáo online và offline + Phụ trách các công việc hành chính của bộ phận Marketing + Các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý Quảng cáo và Truyền thông - Thực hiện các công việc của Thư ký: + Hỗ trợ công tác văn phòng cho Tổng Quản Lý trong việc lưu trữ các giấy tờ, báo cáo và tài liệu, trả lời điện thoại và sắp xếp gặp gỡ khách hàng, hội họp với các phòng ban v.v... + Là cần nối - hỗ trợ kết nối giữa Tổng Quản Lý và các Trưởng bộ phận khác + Set-up và duy trì các công văn, tài liệu cho văn phòng Tổng Quản Lý đảm bảo được sự bảo mật + Phối hợp hoàn thành các công việc của văn phòng Tổng Quản Lý và hỗ trợ đồng nghiệp để đảm bảo công việc được vận hành trơn tru (hỗ trợ Cung Ứng, F&B và Marketing trong giai đoạn Tiền Khai trương) + Thu thập và tổng hợp báo cáo từ các phòng ban và trình cho Tổng Quản Lý + Hoàn thành các bản ghi nhớ, thời gian biểu, biên bản và báo cáo mang tính chất nhạy cảm hoặc cần bảo mật + Hoàn thành các công việc được giao khác theo yêu cầu của Tổng Quản Lý

Thư ký bộ phận Tiền Sảnh tại Vinpearl Phu Quoc Resort

7/2015 → 6/2017 (1 năm 11 tháng)

Kiên Giang

- Công việc Hành chính: + Nhận, phân loại và chuyển tiếp các tài liệu đến bộ phận tương ứng + Đón tiếp khách của bộ phận và thông báo đến người cần liên hệ + Phối hợp tổ chức và hỗ trợ tham gia các cuộc họp và các sự kiện do Công ty tổ chức cho bộ phận + Đảm bảo các máy móc và thiết bị của bộ phận vận hành tốt + Quản lý, kiểm tra các quy trình, làm đề nghị thanh toán cho các khoản chi phí văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ và các chi phí khác + Đảm bảo Nhân viên của bộ phận được trang bị đúng quy định + Phụ trách các mặt hàng in ấn, OS&E cho công việc vận hành + Hỗ trợ Quản lý Tiền sảnh làm ngân sách năm - Công việc Nhân sự: + Quản lý các dữ liệu, thông tin cá nhân bằng việc duy trì, đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật kịp thời + Kiểm tra bảng chấm công của nhân viên hàng ngày và thực hiện chấm công hàng tháng + Phụ trách các báo cáo làm thêm giờ và vắng mặt kịp thời vào mỗi kỳ lương + Quản lý ngày phép và hoàn thành các đơn xin nghỉ hàng ngày, phép năm cho nhân viên + Làm báo cáo định viên và Sơ đồ tổ chức của bộ phận + Hỗ trợ quy trình tuyển dụng (lọc các ứng viên tiềm năng, gửi danh sách ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn) và giai đoạn thử việc + Phổ biến, giám sát việc tuân thủ các quy tắc và quy định của bộ phận và Công ty + Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác cũng như tổ chức các hoạt động của nhân viên theo yêu cầu - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý Tiền sảnh

Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vinpearl Phu Quoc Resort

6/2014 → Hiện tại

Kiên Giang

- Phụ trách các cuộc gọi đến - Xử lý khiếu nại của khách - Nhận yêu cầu nhận phòng / trả phòng và chuyển đến bộ phận liên quan - Hỗ trợ cung cấp các thông tin Khách sạn - Xử lý yêu cầu của khách: không làm phiền, đánh thức, thức ăn trong phòng - Xử lý hành lý thất lạc và tìm thấy tại sân bay - Xử lý yêu cầu vận chuyển - Báo cáo sự cố hàng ngày cho cấp trên

Mong muốn về công việc

Tôi hi vọng tìm được cho mình một môi trường làm việc đáng để học hỏi, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp mà ở đó tôi có cơ hội để phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp của mình đã chọn. Tôi hi vọng có thể gặp và thảo luận về việc làm thế nào tôi có thể đóng góp công sức của mình và mang lại lợi ích kinh doanh cho Công ty. Trân trọng cảm ơn Quý Công ty đã cân nhắc đơn ứng tuyển của tôi. Hi vọng nhận được sự phản hồi từ Quý Công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Ms. Ngọc Nguyễn - Tổng Quản Lý

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

ann.nguyen@vdes.vn - 0987 223 056

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg