Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐH TDTT Đà Nẵng
Huấn Luyện Thể Thao - Đại học
2016 → 2020
Tốt nghiệp loại xuất sắc.
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm. | |
Kỹ năng tin học | |
Kỹ năng ngoại ngữ | |
Kỹ năng giao tiếp | |
Kỹ năng sư phạm |
Kinh nghiệm làm việc
Giám Sát Cứu Hộ tại Sun World Hon Thom Nature Park
10/2022 → Hiện tại
Kiên Giang
Giám sát thể thao, giải trí tại Crowne Plaza An IHG Hotel Phú Quốc StarBay
1/2022 → / (3 năm )
Phú Quốc, Kiên Giang
- Lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên bộ phận về: CPR, kỹ năng xử lý vết thương, kỹ năng cứu đuối cho nạn nhân... - Làm việc với nhà giặt để đảm bảo số lượng khăn của hồ bơi. - Kết hợp với các công ty ngoài để tạo ra các hoạt động cho khách: làm nến thủ công, vẽ tranh nghệ thuật... - Tổ chức các hoạt động trong các dịp lễ tết, các hoạt động thể thao biển cho khách: Aqua gym,. Tết trung thu, tết cổ truyền… - Đảm bảo số lượng nhân viên trực tại các vị trí trong ca trực. - Chia lịch làm việc và lịch cơm ca cho nhân viên bộ phận. (11 người)
Giáo viên dạy bơi tại Paracel Center
4/2018 → / (6 năm 9 tháng)
119 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
- Dạy bơi cơ bản và nâng cao. - Giúp đỡ và hỗ trợ học viên kĩ thuật phòng tránh đuối nước.
Nhân viên thực tập tại Premier Village Đà Nẵng Resort
1/2020 → 3/2020 (1 tháng)
Đà Nẵng
- Nắm được cơ bản các kiến thức ở khu vực hồ bơi (xử lý hút hồ) thực hiện các công việc khách yêu cầu. - Hỗ trợ các công việc liên quan - Tham gia tập huấn công tác cứu hộ.
Nhân viên thể thao - giải trí. tại Đà Nẵng Mikazuki Japaness Resort&Spa
8/2020 → 12/2021 (1 năm 3 tháng)
Khu Du Lịch Xuân Thiều, Đà Nẵng
- Thực hiện các quy trình vận hành công viên nước, khu vực onsen và ngoài trời. - Nắm được quy trình phục vụ khách hàng, tham gia hướng dẫn khách hàng các trò chơi liên quan đến công viên nước, onsen. - Thực hiện quy trình xử lý sự cố, báo cáo vận hành,... - Thực hiện các công việc khác được quản lý giao. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng. - Đảm bảo các hồ bơi sạch sẽ và nồng độ hóa chất trong hồ luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn. - Nắm được quy trình CPR, sơ cứu khách hàng khi gặp sự cố trong khu vui chơi.