Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học tài chính marketing
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2011 → 2014
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service Officer tại BAY HOTEL
5/2016 → 7/2019 (3 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
Phối hợp với các bộ phận khách để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Check in và thủ tục check out cho khách. Xử lý phàn nàn và các vấn đề khách. Cung cấp thông tin về sản phẩm trong khách sạn và các địa điểm bên ngoài. Hỗ trợ khách những trường hợp không may xảy ra và phiên dịch khi làm report. Xuất HDD và thông kê báo cáo hằng ngày. Đặt xe và các tour du lịch cho khách. Hỗ trợ hành lý và điều phối xe.