Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
10 - 24
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hutech
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lí nhà hàng tại Dodo Pizza
6/2021 → / (3 năm 7 tháng)
147A Trần Hưng Đạo Phường Cầu Ông Lãnh Quận 1
Mở và đóng ca làm việc. Checklist công việc hàng ngày. Xếp lịch làm, training nhân viên và kiểm tra năng lực của lên cấp bậc. Báo cáo doanh thu, chạy MKT và đảm bảo việc vận hành trong nhà hàng.
Nhân viên phục vụ, Supervisor tại Kai Izakaya
11/2018 → 2/2021 (2 năm 3 tháng)
39 Lê Duẩn, Quận 1
Training nhân viên, đánh giá nhân viên Xuất hóa đơn đỏ Kiểm tra và order nhập hàng. Giải quyết và báo cáo quản lí các tình huống trong nhà hàng. Đảm vảo không gian phục vụ khách hàng tốt nhất. Cập nhật các món ăn cần bán và hết trong ca làm việc. Họp nhân viên để thông báo và giải quyết các vấn đề trong nhà hàng. Tiến hành chạy MKT và hướng dẫn nhân viên làm theo MKT.
Nhân viên phục vụ tại The KAfe
10/2015 → 2/2017 (1 năm 4 tháng)
34 Lê Lợi, Quận 1
- Nhân viên phục vụ Chuẩn vị, bảo quản và vệ sinh ccdc trước và sau khi phục vụ khách. Phục vụ và chăm sóc thực khách. Tính tiền và kiểm tra hóa đơn. Chào đón thực khách trước và sau khi đến nhà hàng. Báo cáo các vấn đề xảy ra với tổ trưởng. - Tổ trưởng phục vụ Phân công công việc và vị trí làm việc trong ca. Hướng dẫn và chỉ bảo các bạn nhân viên mới. Giải quyết và báo cáo với quản lí các vấn dề xảy ra trong ca làm việc.