Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Văn Tuấn

Hồ Văn Tuấn

Hồ sơ 5 sao vàng 111 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/01/1998, 26 tuổi

38A đường số 6, KP.4, P,Hiệp Bình Chánh, Q,Thủ Đức, TP.HCM

Cập nhật: 09/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là một người hòa đồng, thân thiện, dễ hòa nhập với môi trường mới, tiếp thu nhanh và luôn lắng nghe ý kiến của người khác( đồng nghiệp, khách hàng,...). Tuy bản thân có phần chưa quyết đoán nhưng luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng cho đối phương.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sài Gòn

Quan hệ Quốc tế - Đại học

2016 → 2020

Thời gian tốt nghiệp dự kiến : 11/2020

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service Executive tại GOLDSPORT MILLENNIUM GYM VIETNAM

4/2019 → 8/2019 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Greet, welcome, interact and check-in members and guests professionally at all times. - Ensuring prompt and professional phone answering service. - Render high level of customer satisfaction by ensuring their needs and requests are attended to in a timely manner; referring to Supervisor, Manager if necessary. - Ensuring proper handling of all sale transactions with issuance of official invoices - Ensuring all documents are checked and verified before POS. - Assisting to maintain guest relationships through feedback and reporting. - Making sure safety of staff and members are in order at all times – train and prepare for incidents, injuries

Front Desk Attendant tại SAIGONCITI HOTEL A

8/2019 → 6/2020 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Greeting and Directing guests who come in the front office - Carry out Check-in/Check-out Procedures - Providing information regarding delivered services of the hotel - Collecting guest personal documents ( ID, Passport,... ) and Registering guest information to the local authority - Handling problems that maybe arised to assist guests at hotel. - Answering phone calls and replying all guest questions ( on OTAs, FB or in person). - Consulting in-house guests with truly well-known destinations if requested ( accompanied with doing sale tour). - Receiving guest feedbacks and daily report

Mong muốn về công việc

Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty, phát triển bản thân trong môi trường công việc để từng bước đạt được lộ trình thăng tiến trong tương lai

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg