Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hiến
Quản lí khách sạn - Đại học
2017 → 2020
- Từ 12/2017_ 10/2018: làm thư kí và quản lí kho cho bộ phận HK tại ks Sakyo Hotel &Spa -Từ 10/18_3/2020 : giám sát của bộ phận HK tại ks Sakyo
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng tại Teemay Bistro
10/2022 → 3/2023 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Phân công công việc cho nhân viên đầu ca - Kiểm tra công dụng cụ trước giờ kinh doanh - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong ngày - Giám sát , đào tạo phát triển quy trình phục vụ cho nhân viên - Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề , yêu cầu của khách hàng - Làm báo cáo định kì , lên kế hoạch cho công việc
Giám sát nhà hàng tại Nhà Hàng Việt Phố
12/2020 → 4/2022 (1 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
Phân công công việc cho nhân viên đầu ca -Kiểm tra công dụng cụ trước giờ kinh doanh - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong ngày -Giám sát , đào tạo phát triển quy trình phục vụ cho nhân viên - Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề , yêu cầu của khách hàng - Làm báo cáo định kì , lên kế hoạch cho công việc
Giám sát tại Khách sạn Silverland Sakyo
12/2017 → 3/2020 (2 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
* Thư Kí : - Làm công nợ với đối tác bên ngoài , xử lý phát sinh khi có vấn đề về hàng hóa -Chấm công , xếp lịch ca , theo dõi tăng ca cho nhân viên -Kiểm kê kho , hàng hóa , lên kế hoạch nhập hàng định kì -Điều phối nhân viên , trực điện thoại , làm báo cáo cuối ngày * Giám Sát : - Tiếp nhận thông tiin , phổ biến thông tin đầu ca cho nhân viên - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong ngày - Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề , yêu cầu của khách hàng - Làm báo cáo định kì , lên kế hoạch cho công việc Do tình hình dịch bệnh nên phải nghỉ việc
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc tháng , nv xuất sắc năm
12/2018
Nv có năng lượng tích cực , đạt được tiêu chuẩn do ban giám đốc đề ra
Thông tin tham khảo
Nguyễn Tiến Đạt - Quản lý bộ phận HK
Ks Silverland Sakyo hotel & spa
Datnguyen@gmail.com - 0933386326