Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Lê Mỹ Duyên

Nguyễn Lê Mỹ Duyên

Hồ sơ 5 sao bạc 166 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/10/1995, 29 tuổi

14/14 kp.5 p.Hiệp Bình Phước Thủ Đức Tp. HCM

Cập nhật: 30/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

-Trung thực , có tính trách nhiệm cao , chịu được áp lực công việc , luôn hoàn thành các mục tiêu do cty đặt ra -Có 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí thư kí ,giám sát và quản lí kho -

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hiến

Quản lí khách sạn - Đại học

2017 → 2020

- Từ 12/2017_ 10/2018: làm thư kí và quản lí kho cho bộ phận HK tại ks Sakyo Hotel &Spa -Từ 10/18_3/2020 : giám sát của bộ phận HK tại ks Sakyo

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng tại Teemay Bistro

10/2022 → 3/2023 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phân công công việc cho nhân viên đầu ca - Kiểm tra công dụng cụ trước giờ kinh doanh - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong ngày - Giám sát , đào tạo phát triển quy trình phục vụ cho nhân viên - Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề , yêu cầu của khách hàng - Làm báo cáo định kì , lên kế hoạch cho công việc

Giám sát nhà hàng tại Nhà Hàng Việt Phố

12/2020 → 4/2022 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Phân công công việc cho nhân viên đầu ca -Kiểm tra công dụng cụ trước giờ kinh doanh - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong ngày -Giám sát , đào tạo phát triển quy trình phục vụ cho nhân viên - Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề , yêu cầu của khách hàng - Làm báo cáo định kì , lên kế hoạch cho công việc

Giám sát tại Khách sạn Silverland Sakyo

12/2017 → 3/2020 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

* Thư Kí : - Làm công nợ với đối tác bên ngoài , xử lý phát sinh khi có vấn đề về hàng hóa -Chấm công , xếp lịch ca , theo dõi tăng ca cho nhân viên -Kiểm kê kho , hàng hóa , lên kế hoạch nhập hàng định kì -Điều phối nhân viên , trực điện thoại , làm báo cáo cuối ngày * Giám Sát : - Tiếp nhận thông tiin , phổ biến thông tin đầu ca cho nhân viên - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong ngày - Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề , yêu cầu của khách hàng - Làm báo cáo định kì , lên kế hoạch cho công việc Do tình hình dịch bệnh nên phải nghỉ việc

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động , thân thiện Công việc ổn định lâu dài , có cơ hội phát triển kĩ năng bản thân

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc tháng , nv xuất sắc năm

12/2018

Nv có năng lượng tích cực , đạt được tiêu chuẩn do ban giám đốc đề ra

Thông tin tham khảo

Nguyễn Tiến Đạt - Quản lý bộ phận HK

Ks Silverland Sakyo hotel & spa

Datnguyen@gmail.com - 0933386326

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg