Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN THANH TRÀ MY

TRẦN THANH TRÀ MY

Hồ sơ 5 sao vàng 279 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/08/1994, 30 tuổi

Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 17:34 24/07/2020
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tài Chính - Marketing

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

2012 → 2016

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

DIGITAL MARKETING EXECUTIVE | CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING tại ASIANA VIETNAM JSC | CÔNG TY CỔ PHẦN ASIANA VIỆT NAM

10/2020 → / (4 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Support digital marketing & Social Media activities for : Asiana Plaza Convention Center - Binh Thanh and Asiana Plaza Convention Center - Tan Phu - Assist in the formulation of strategies to build a lasting digital connection with consumers - Doing market research & competitive analysis - Plan and monitor the ongoing company presence on social media (Facebook, Instagram, Youtube, Zalo OA, Tiktok, .... etc.) - Launch optimized online adverts through Facebook (Facebook Ads), social media platforms or partners to increase company and brand awareness - Be actively involved in SEO efforts (keyword, image optimization etc.) - Provide creative ideas for content marketing and update website, social media platforms - Collaborate with designers to improve user experience - Measure performance of digital marketing efforts using a variety of Web analytics tools (Google Analytics, Google Search Console Tools, etc.) - Acquire insight in online marketing trends and keep strategies up-to-date - Maintain partnerships with media agencies and vendors - Forecast, manage and acheive digital marketing budgets - Monitor and generate database through online marketing activities - Report the work to the Marketing Director on weekly, monthly, quarterly, and yearly. Other responsibilities: - Support to organize internal corporate events - Conduct market research for the company's new projects _________________________________________________________________________ Chịu trách nhiệm các hoạt động Digital Marketing & Social Media cho hai Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh và Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú - Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo OA, IG, Tiktok, Youtube, ….. - Nghiên cứu thị trường: Thu thập các thông tin về thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các hoạt động Digital Marketing và hoạt động trên các Social Media của các đối thủ cạnh tranh. - Xác định, triển khai và phát triển các loại hình Digital Marketing phù hợp với chiến lược Marketing mỗi năm: SEO/SEM, Facebook Ads, thiết lập các kênh truyền thông số mới, …. - Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital - Báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh truyền thông mạng xã hội bằng cách sử dụng các công cụ phân tích, đo lường hiệu quả - Hỗ trợ các hạng mục truyền thông cho các chiến dịch Marketing, phân phối nội dung trên các kênh truyền thông mạng xã hội - Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả tương tác cho quá trình quảng cáo và vận hành. - Phối hợp với các agency và đối tác để triển khai các hoạt động Digital Marketing liên quan - Dự toán, quản lý, theo dõi ngân sách Digital Marketing theo đúng kế hoạch đã được duyệt - Thống kê dữ liệu tệp khách hàng qua các hoạt động Marketing Online - Thực hiện báo cáo các công việc đến Giám Đốc Marketing theo tuần, tháng, quý, năm. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ doanh nghiệp - Thực hiện nghiên cứu thị trường cho các dự án mới của công ty

Marketing Freelancer | Công việc Marketing tự do tại Marketing Freelancer | Công việc Marketing tự do

2/2020 → 10/2020 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

Copywriter & Facebook ads Sáng tạo nội dung và chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội

F&B MARKETING EXECUTIVE - CHUYÊN VIÊN MARKETING KHỐI NHÀ HÀNG tại Imex Pan Pacific Group - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG)

11/2019 → 1/2020 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Support all marketing activities for restaurants: Thai Village Restaurant, Gạo Restaurant and Saigon La Poste ------------------ Chịu trách nhiệm các hoạt động Marketing các nhà hàng: Thai Village, Nhà hàng Gạo, Nhà hàng Saigon La Poste

ASSISTANT BRAND MANAGER - PHÓ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU tại MY HOME VIETNAM COMPANY - CÔNG TY CỔ PHẦN MY HOME VIỆT NAM

6/2019 → 8/2019 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Build and develop the F&B Brands : Dao Hua Restaurant (Taiwan Hotpot Buffet), Urban BBQ (BBQ & Hotpot Buffet), Hao Uyen (Dimsum Buffet), Fit & Tasty Deli (Kiost healthy food). - Meet with stakeholders to determine brand objectives and strategies - Research markets - Present and execute creative ideas for marketing activities - Help develop and optimize marketing campaigns (product launching and promotion) - Coordinate sales, product development and other teams - Track budgets with an eye towards maximizing gains and reducing costs - Analyze industry, competition and market trends - Prepare reports on brand performance and sales - Support Grand Opening: Urban BBQ Restaurant, Hao Uyen Restautant, Fit & Tasty Deli ---------------------- Xây dựng và phát triển các thương hiệu ngành ẩm thực: Nhà hàng Đào Hoa (Buffet Lẩu Đài Loan), Nhà hàng Urban BBQ (Buffet lẩu và nướng), Nhà hàng Hào Uyển (Buffet Món ngon Quảng Đông), Fit & Tasty Deli (Cửa hàng phục vụ các món ăn tốt cho sức khỏe): - Xây dựng và duy trì nhận diện và chiến lược thương hiệu - Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh - Đề xuất, trình bày và giám sát điều phối các ý tưởng sáng tao và hoạt động marketing - Phát triển và đo lường các chiến dịch marketing (Các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình mới) - Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo duy trì hoặc thúc đẩy doanh số, phát triển sản phẩm nhà hàng. - Theo dõi, phân bổ ngân sách để tối ưu hóa chi phí marketing các nhà hàng. - Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường mới nhất - Thực hiện các báo cáo về thương hiệu nhà hàng - Khai trương các nhà hàng mới trong tháng 8 - 2019: Nhà hàng Urban BBQ, Nhà hàng Hào Uyển, Cửa hàng Fit & Tasty Deli

MARKETING EXECUTIVE - CHUYÊN VIÊN MARKETING tại Windsor Property Management Group Corporation (WMC GROUP)

5/2016 → 5/2019 (3 năm )

Hồ Chí Minh

Create awareness of and develop the F&B Brands we're marketing : Amigo Grill Restaurant, Cafe Central Nguyen Hue, Cafe Central Villa Pasteur, Gartenstadt Restaurant, Kissho Restaurant, Ngan Dinh Sai Gon Restaurant, Noodle Noodle and Vietnam House: Planning monthly Marketing & Event: Support marketing manager with marketing plans, advertising, direct marketing and campaigns - Work closely with in-house creative team to design marketing materials such as brochures, adverts, flyers, poster, menu, set menu, combos, ….. - Write and proofread marketing copy for online, print campaigns, direct marketing as SMS, Electronic Direct Mail (EDM), ... - Produce creative content and develop fresh story ideas, including videos and blog posts - Manage social media channels (e.g. Facebook, Instagram, Restaurants' website, WMC Group Website, WMC Prestige Website, Tripadvisor, Google Business, .... ) to enhance audience engagement for all promotions and outlets' information - Planning & organising photo shoots - Work with suppliers and arrange the effective distribution of marketing materials to outlets - Collect and unity customer feedback - Work with related departments such as PR, Customer's Service, Sale, Restaurant Managers, F&B Agencies as Foody to manage and distribute all outlets' information, promotions, ... - Assist in running an restaurant events - Do the monthly marketing report --------- Chịu trách nhiệm và phát triển marketing truyền thông cho các nhãn hiệu ẩm thực: Nhà hàng nướng Amigo, Nhà hàng Cafe Central Nguyễn Huệ, Nhà hàng Cafe Central Villa Pasteur, Nhà hàng Đức Bảo, Nhà hàng Kissho, Nhà hàng Noodle Noodle, Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn, Nhà hàng Vietnam House: - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt hàng tháng: Hỗ trợ quản lý Marketing trong việc cập nhật và lên kế hoạch marketing, quảng cáo, các chiến dịch marketing trực tiếp cũng như trực tuyến - Phối hợp cùng bộ phận thiết kế sản xuất các ấn phẩm truyền thông: Áp phích, tờ rơi, thực đơn nhà hàng, ấn phẩm trưng bày cho các chương trình khuyến mãi - Sáng tạo các nội dung marketing: Chương trình khuyến mãi, nội dung báo chí, nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông đa phương tiện, email gửi khách hàng VIP, SMS gửi khách hàng, .... - Quản lí các kênh truyền thông đa phương tiện: Facebook, Instagram, website các nhà hàng, Website WMC Group, Website WMC Prestige, Tripadvisor, Google Business, .... : Cập nhật thông tin các chương trình, thông tin thay đổi của nhà hàng, các thông tin ưu đãi đến khách hàng và tăng tương tác và nhận thức thương hiệu của các đơn vị - Lên kế hoạch và tổ chức các buổi chụp hình món ăn, chương trình hàng tháng, quay các video marketing - Làm việc với các nhà cung cấp và sắp xếp sự phân phối in ấn các ấn phẩm marketing và giao về các đơn vị trưng bày - Nhận và giải quyết các phản hồi từ khách hàng - Làm việc với các bộ phận liên quan: Quan hệ công chúng (PR), bộ phận kinh doanh, Bộ phận chăm sóc khách hàng VIP, Quản lý các nhà hàng, các đơn vị truyền thông về ẩm thực như Foody để cập nhật và quản lý các thông tin của các nhà hàng - Làm báo cáo truyền thông hàng tháng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg