Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Văn Hân

Trần Văn Hân

Hồ sơ 5 sao 1094 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/10/1988, 36 tuổi

Hoàng Lâu- Tam Dương - Vĩnh Phúc

Cập nhật: 25/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Vĩnh Phúc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Khả năng thích ứng với môi trường làm việc mới nhanh chóng Khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao Khả năng giao tiếp, truyền tải , sắp xếp và đào tạo nhân sự Am hiểu về các loại máy móc , hóa chất sử dụng trong khách sạn Kinh nghiệm tham gia các dự án từ giai đoạn Pre-Opening Có thể sử dụng các PMS: Opera, Smile .

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Thương Mại Hà Nội

Kế toán doanh nghiệp - Đại học

2009 → 2011

Kĩ năng

Quản lý sắp xếp công việc
Đào tạo, quản lý nhân sự
Quản lý tài sản , kho bãi

Kinh nghiệm làm việc

Housekeeping Supervisor tại Essence Grand Superyacht

6/2023 → 3/2024 (8 tháng)

Hạ Long

Tham gia đội ngũ setup du thuyền, xây dựng quy trình quy chuẩn làm việc của bộ phận Tham gia quá trình nghiệm thu, bàn giao tàu Kết hợp Purchasing lên Danh mục OS&E của bộ phận, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp...

Housekeeping Senior Supervisor tại Crowne Plaza Vinh Yen City Centre Hotel

5/2022 → 4/2023 (11 tháng)

Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc

Giám sát và chỉ đạo các hoạt động của bộ phận Buồng Phòng, bao gồm phòng khách, khu vực công cộng, nhà giặt và các khu vực không phục vụ khách của khách sạn. •Hỗ trợ nhân viên để đảm bảo rằng họ tuân thủ việc cung cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn •Đề xuất hoặc góp ý bất kỳ hoạt động liên quan đến nhân sự nếu có; •Hợp tác, phối hợp và trao đổi với Trưởng bộ phận và các thư ký liên bộ phận khác khi cần thiết; •Lên lịch kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực bộ phận Buồng Phòng phụ trách cùng với HKM •Quản lý lịch dọn dẹp định kỳ; •Giám sát hoạt động của phòng giặt là; •Bảo quản đồ đạc, cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn sạch sẽ và sửa chữa tốt; •Kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để quá trình phục vụ khách hàng được chu đáo và đạt hiệu quả cao nhất. •Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình, tư thế và ứng xử của nhân viên làm phòng; •Thực hiện các cuộc họp bộ phận thường xuyên; •Làm việc với Nhân Sự về kế hoạch và quản lý nguồn nhân lực. •Duy trì mức tồn kho phù hợp với quản lý chi phí vật tư và nhân công trên mỗi phòng; •Giám sát nhân viên dọn phòng để đảm bảo tất cả khách hàng và khách hàng nội bộ được phục vụ nhanh chóng và lịch sự; •Kiểm tra các khu vực khách và khu vực công cộng thường xuyên để đảm bảo đồ đạc, cơ sở vật chất và thiết bị sạch sẽ và được sửa chữa tốt; •Thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ khách, VIPs, khách hàng thân thiết và thành viên; •Xác định và đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về sự sạch sẽ, bảo dưỡng, đồ dùng trong phòng khách và các tiện nghi với chi phí thực tế. •Giám sát nhân viên dọn phòng để đảm bảo tất cả khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ được phục vụ nhanh chóng và lịch sự.

Housekeeping Manager tại Manh Quan Luxury Hotel

11/2019 → 4/2021 (1 năm 5 tháng)

Nguyễn Tất Thành - Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc

Chịu trách nhiệm quản lý điều hành bộ phận Buồng phòng tại khách sạn 3* quy mô 55 phòng tại Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc

Housekeeping Supervisor tại Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc

3/2018 → 10/2019 (1 năm 7 tháng)

Tích Sơn- Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp để không ngừng năng cao năng lực , chuyên môn ,nghiệp vụ bản thân và tích lũy kinh nghiệm . Xây dựng đội ngũ nhân sự đoàn kết, có kỹ năng nghiệp vụ buồng phòng tốt đáp ứng yêu cầu công việc của bộ phận Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đem lại trải nghiệm và sự hài lòng đến với mọi khách hàng Cùng với Chủ đầu tư, đơn vị khai thác quản lý , kết hợp cùng các bộ phận đưa tổ chức ngày một phát triển hơn nữa.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg