Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huu Khanh Nguyen

Huu Khanh Nguyen

Hồ sơ 5 sao bạc 170 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/06/1994, 30 tuổi

An Giang

Cập nhật: 23/06/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Napier Edinburgh University

Hotel and Tourism Management - Thạc sĩ

2018 → 2020

Can Tho University

Finance and Banking - Đại học

2012 → 2016

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling
Teamwork
Giao tiếp
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

Brand Development Department- Tây An Office tại Swisstouches Hotels & Resorts

4/2019 → 9/2019 (5 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

-Represent as Ambassador at the chain properties. -Daily checking (Grooming, Operation, Pending Areas) and follow up the process. -Making weekly review and observation (F&B, Rooms) -Prepare the consolidated business performance report for the General Director. -The report compares detailed training program and executes according to each department. -Follow daily schedule to control master timeline and speed up working process.

Rooms Divisions Management Trainee tại Four Points by Sheraton Danang

10/2019 → 6/2020 (8 tháng)

Đà Nẵng

-Working under all aspects of Rooms Divisions department: Guest Service Center/ Front Office/ Spa/ Housekeeping. -To make sure all the staffs under Rooms Division follow the Marriott International business culture. -Making report and monthly recap meeting with manager of each department under Room Divisions to follow the process. -To make sure the Bonvoy guests (Loyalty Program) get all their member benefits and maximum their expectations.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg