Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trương Tịnh Khang

Trương Tịnh Khang

Hồ sơ 5 sao 159 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/01/1992, 33 tuổi

43 Cổ Loa, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Cập nhật: 25/06/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Xin chào! Tôi là Trương Tịnh Khang, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Lạt. Tôi có kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực quản trị nhà hàng khách sạn, đi kèm với đó là 2 năm trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phương châm làm việc của tôi ở góc độ cá nhân là luôn đề cao tinh thần trách nhiệm; ở góc độ quản lý là năng động, luôn tìm tòi, ứng dụng các phương pháp làm việc mới, ứng dụng công nghệ vào trong công việc để đạt được hiệu quả tối đa, đi kèm với đó là ý thức xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và giàu tính cạnh tranh; ở góc độ người làm dịch vụ, tôi luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Trong quá trình làm việc của mình, ngoài kinh nghiệm quản lý tôi còn có kinh nghiệm trong việc setup, khai trương, xây dựng hệt thống, quản lý nhân sự qua việc khai trương 3 nhà hàng, 1 cửa hàng Vinmart+, 4 outlet cafe, bán lẻ, kèm với đó là các công việc liên quan đến quản lý hàng hoá, kho bãi ở cả cấp độ cơ sở lẫn chuỗi hệ thống. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôi hi vọng kinh nghiệm của bản thân có thể phù hợp với các tiêu chí mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, qua đó có cơ hội làm việc, mang lại những giá trị tốt đẹp cho tập thể. Bên dưới là kinh nghiệm cụ thể trong quá trình làm việc của tôi, hi vọng nhà tuyển dụng bỏ chút thời gian xem xét và đánh giá tính phù hợp của tôi dành cho ứng viên mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Quản trị kinh doanh - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Xây dựng, vận hành quy trình
Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tin học văn phòng
Giao tiếp tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân - Cộng tác viên du lịch tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH - VẬN TẢI VẠN TÍN LỢI - VẠN TÍN TRAVEL

3/2014 → 8/2015 (1 năm 5 tháng)

Đà Lạt

• Đón tiếp khách, tiếp nhận khách đặt phòng. • Tư vấn, đặt tour cho khách khi có nhu cầu. • Tham gia cộng tác với một số công ty du lịch, dẫn tour, team building. • Tham gia các hoạt động xã hội, làm phiên dịch viên cho các khoá dạy học của một tổ chức từ thiện Singapore cho trẻ em đồng bào thiểu số tại khu du lịch sinh thái Núi Voi.

Quản lý nhà hàng tại Fungi Chingu - Công ty TNHH Quảng Thái

8/2015 → 5/2016 (8 tháng)

Đà Lạt

• Vận hành Quán nướng Hàn Quốc Fungi Chingu Nhà Đèn với quy mô 40 nhân viên. • Cải tiến quy trình quản lý, xây dựng và duy trì chất lượng phục vụ hàng đầu, xây dựng lòng tin nơi khách hàng, đưa chi nhánh trở thành chi nhánh hoạt động hiệu quả nhất với tỉ suất lợi nhuận trung bình trên 20%. • Tiếp quản, xây dựng lại hệ thống đăng ký ca, điểm danh tại chi nhánh dựa trên Google Sheets. • Đón tiếp, sắp xếp, phục vụ khách hàng với cường độ cao cùng thái độ thân thiện và tận tâm.

Quản lý khu vực tại Fungi Chingu - Công ty TNHH Quảng Thái

6/2016 → 3/2018 (1 năm 8 tháng)

Đà Lạt

• Vận hành chuỗi Quán nướng Hàn Quốc Fungi Chingu Đà Lạt với quy mô 3 nhà hàng cùng 120 nhân viên. • Kiếm soát quy trình quản lý chi nhánh, đưa ra công cụ trợ giúp quản lý hoàn thành tốt mục tiêu duy trì chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí, tăng tỉ suất lợi nhuận (trung bình tăng từ 15% lên 25%). • Số hoá giấy tờ, báo cáo của hệ thống dựa trên Google Drive, Google Docs, Google Sheets. • Xây dựng và duy trì quy trình phục vụ, đưa Fungi Chingu trở thành một trong những đơn vị có chất lượng phục vụ tốt nhất tại Đà Lạt. • Xây dựng quy trình, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo bài bản, luôn bảo đảm chất lượng nhân sự cho hệ thống. • Kiểm soát tiền lương, công cán nhân viên. • Triển khai nhà hàng mới, duy trì sự đồng nhất của hệ thống.

Giám sát bán hàng tại Công ty TNHH Cao Phong - Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn

5/2018 → 7/2019 (1 năm 2 tháng)

Đà Lạt

• Quy mô: 26 nhân viên bán hàng với 4 ngành hàng điện máy bao gồm điện tử, điện lạnh, gia dụng và viễn thông. • Là đại điện, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận mang nặng tính chuyên môn khác, thấu hiểu tâm tư khách hàng, đưa ra hướng giải quyết hợp lý để bảo đảm quyền lợi khách hàng cũng như quy định của Công ty. • Giám sát, sắp xếp, đôn đốc hỗ trợ nhân viên trong các nghiệm vụ liên quan đến trưng bày, tư vấn bán hàng. • Phối hợp với các bộ phận, bảo đảm các nghiệp vụ liên quan đến kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng, bảo hành, sắp xếp hàng hoá kho bãi, trưng bày quầy kệ. • Hỗ trợ, thay mặt quản lý khi cần thiết để thực hiện các công tác nghiệp vụ, triển khai quy trình, chính sách và quy trình khuyến mãi. • Lên kế hoạch, bảo đảm chỉ tiêu doanh số chung của Siêu thị đồng thời hỗ trợ nhân viên bán hàng hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.

Food & Beverage Manager tại CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÀNH THÀNH CÔNG - TTC World Tình Yêu Mộng Mơ

7/2019 → 11/2019 (4 tháng)

Đà Lạt

• Quản lý, vận bộ phận Ẩm Thực tại khu du lịch TTC World Tình Yêu Mộng Mơ Đà Lạt với quy mô 2 nhà hàng, 3 outlet bán lẻ, kèm theo đó là tư vấn, phục vụ mảng dịch vụ, tour trải nghiệm văn hoá Cồng Chiêng Tây Nguyên. • Sắp xếp lại kho bãi, tối ưu lưu kho, bảo đảm các hoạt động của bộ phận. • Chuẩn chỉnh lại quy trình, giờ giác làm việc nhằm tối ưu năng suất làm việc. • Tuyển dụng, đào tạo nhân viên, xây dựng văn hoá dịch vụ.

Cửa hàng trưởng tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE - Vinmart+

11/2019 → 5/2020 (5 tháng)

Đà Lạt

• Vận hành cửa hàng Vinmart+ với quy mô 8 nhân viên cùng với 1900 SKUs. • Đồng hành, hướng dẫn nhân viên về các nghiệp vụ thu ngân, trưng bày hàng hoá, tư vấn bán hàng với tiêu chí thân thiện, tiện lợi, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. • Kiểm soát hàng hoá, bảo đảm các vấn đề về đặt hàng, duy trì độ phủ, trưng bày cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm • Kiểm soát tồn kho, bảo đảm cân bằng giữa giá trị tồn kho và độ phủ cửa hàng. • Bảo đảm doanh số bán hàng, cân bằng tỉ lệ hỏng huỷ, mang lại doanh thu, lợi nhuận cho cửa hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg