Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Kim Ngọc

Trần Kim Ngọc

Hồ sơ 5 sao 112 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/01/1989, 36 tuổi

209B Vĩnh Viễn P04 Q10 TPHCM

Cập nhật: 25/06/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Giỏi), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trên tàu du lịch quốc tế 5 sao Dream Cruises và Star Cruises với các vị trí khác nhau như Receptionist, Guest Service Coordinator, General Cashier và Front Office Supervisor, tôi tin rằng bản thân mình hội đủ năng lực và điều kiện để vận hành bộ phận tiền sảnh của khách sạn tại Phú Quốc một cách tốt nhất. Với kĩ năng ngoại ngữ được trang bị như tiếng Anh, tiếng Trung phổ thông và tiếng Quảng đông, tôi hoàn toàn có thể giao tiếp một cách lưu loát và tự tin với khách nước ngoài, phục vụ tốt cho thị trường khách ngoại quốc. Cùng với kinh nghiệm quản lý tích lũy được trên du thuyền quốc tế, tôi có khả năng lãnh đạo, đề xuất ý kiến và đào tạo nhân viên thực hiện theo tiêu chuẩn, quy trình và chính sách của khách sạn. Đồng thời, đề xuất góp phần nâng cao doanh thu của bộ phận lễ tân nói riêng và khách sạn nói chung. Tôi hy vọng tôi sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí FOM/AFOM, được cống hiến sức mình cho khách sạn hay khu resort, góp phần đưa khách sạn ngày một phát triển.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Tài Chính Marketing

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2007 → 2011

Tham dự khóa học Đại Học chuyên ngành Du Lịch thuộc khối Quản Trị Kinh foanh của trường Đại Học Tài Chính Marketing.

Kĩ năng

Xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lý nhân viên
Ngoại ngữ tốt (Anh, Trung)
Giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp
Thich ứng tốt với môi trường làm việc mới

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Ramana Saigon Hotel

12/2011 → / (13 năm 1 tháng)

Ho Chi Minh

Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách. Hỗ trợ khách đặt phòng, làm thủ tục check in, check out. Upselling phòng theo quy định của khách sạn. Thanh toán tiền phòng và các chi phí khác phát sinh trong quá trình lưu trú tại khách sạn. Hỗ trợ thu đổi ngoại tệ cho khách theo tỷ giá niêm yết từ bộ phận Tài vụ của khách sạn. Tổng kết tài chính, nộp doanh thu xuống phòng Tài vụ trước khi xuống ca. Bàn giao những việc còn chưa hoàn thành hay cần hoàn thành cho đồng nghiệp ca sau trước khi xuống ca. Báo cáo với cấp trên những trường hợp khách đặc biệt, khách khó tính hay khách phàn nàn để tìm phương án giải quyết.

Receptionist, Guest Services Coordinator tại Star Cruises

10/2012 → 10/2012 ()

Asia Itinerary

Nghe điện thoại, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc trực tiếp, đáp ứng yêu cầu của khách. Thực hiện việc thanh toán chi tiêu trên tàu của khách với nhiều hình thức thanh toán đa dạng khác nhau. Giải quyết các phàn nàn của khách. Phục vụ khách VIP, hỗ trợ cho các Event Order trên tàu du lịch. Upgrade phòng, làm upselling để tăng doanh thu cho tàu.

General Cashier tại Star Cruises, Dream Cruises

8/2014 → 8/2014 ()

Asia Itinerary

Lập báo cáo thu, chi hàng ngày của tàu du lịch. Đảm bảo ngân quỹ trên tàu đủ dùng cho việc vận hành tàu du lịch. Tính lương, phát lương hàng tháng cho khoảng 2000 thuyền viên trên tàu và thuyền viên về nước khi họ kết thúc hợp đồng làm việc. Collect doanh thu mỗi ngày từ bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trên tàu du lịch và làm báo cáo. Làm các giao dịch thu, đổi ngoại tệ trên tàu du lịch. Lập báo cáo dự toán tài chính cần có hàng tháng cho tàu. Thực hiện các lệnh chuyển tiền điện tử cho nhân viên khi có yêu cầu.

Front Office Supervisor tại Dream Cruises (World Dream Vessel)

9/2018 → Hiện tại

Asia itinerary

Giám sát lễ tân cho tàu du lịch World Dream với sức chứa lên đến 5000 khách và 2000 thuyền viên. Đáp ứng yêu cầu của khách, giải quyết phàn nàn nếu có từ khách. Đào tạo, training và giám sát nhân viên làm theo P&P của công ty đề ra. Kiểm tra báo cáo, tiền do nhân viên thu được từ khách trước khi nộp cho phòng Tài vụ. Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên. Hoàn thành các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó một cách xuất sắc và nhanh chóng. Đề xuất các ý kiến, hoạt động nhằm làm tăng doanh thu cho bộ phận lễ tân nói riêng và doanh thu trên tàu du lịch nói chung.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với mức lương xứng đáng với công sức và khả năng của tôi. Tôi sẽ dốc hết sức mình cùng đồng hành vì sự phát triển của khách sạn.

Giải thưởng

5 Year Long Service Award

12/2017

Tàu khen ngợi sự trung thành và ghi nhận quá trình 5 năm làm việc và đóng góp cho hãng tàu Star Cruises, Dream Cruises của tập đoàn Genting Cruiselines.

Achiever of the Month July 2013

7/2013

FOM, giám đốc lễ tân đã tín nhiệm và tuyên dương tôi như một nhân viên ưu tú của tháng 7 năm 2013. Đây là bằng chứng chứng minh cho năng lực tốt và thái độ làm việc tích cực luôn ngự trị trong tôi. Tấm bằng giải thưởng vẫn còn với tôi như là kỉ niệm một thời gắn bó với công ty, với con tàu du lịch yêu thương.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg