Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Giỏi), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Giỏi)
1.000 - 4.999
Tiền sảnh
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Tài Chính Marketing
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2007 → 2011
Tham dự khóa học Đại Học chuyên ngành Du Lịch thuộc khối Quản Trị Kinh foanh của trường Đại Học Tài Chính Marketing.
Kĩ năng
Xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý nhân viên | |
Ngoại ngữ tốt (Anh, Trung) | |
Giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp | |
Thich ứng tốt với môi trường làm việc mới |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Ramana Saigon Hotel
12/2011 → / (13 năm 1 tháng)
Ho Chi Minh
Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách. Hỗ trợ khách đặt phòng, làm thủ tục check in, check out. Upselling phòng theo quy định của khách sạn. Thanh toán tiền phòng và các chi phí khác phát sinh trong quá trình lưu trú tại khách sạn. Hỗ trợ thu đổi ngoại tệ cho khách theo tỷ giá niêm yết từ bộ phận Tài vụ của khách sạn. Tổng kết tài chính, nộp doanh thu xuống phòng Tài vụ trước khi xuống ca. Bàn giao những việc còn chưa hoàn thành hay cần hoàn thành cho đồng nghiệp ca sau trước khi xuống ca. Báo cáo với cấp trên những trường hợp khách đặc biệt, khách khó tính hay khách phàn nàn để tìm phương án giải quyết.
Receptionist, Guest Services Coordinator tại Star Cruises
10/2012 → 10/2012 ()
Asia Itinerary
Nghe điện thoại, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc trực tiếp, đáp ứng yêu cầu của khách. Thực hiện việc thanh toán chi tiêu trên tàu của khách với nhiều hình thức thanh toán đa dạng khác nhau. Giải quyết các phàn nàn của khách. Phục vụ khách VIP, hỗ trợ cho các Event Order trên tàu du lịch. Upgrade phòng, làm upselling để tăng doanh thu cho tàu.
General Cashier tại Star Cruises, Dream Cruises
8/2014 → 8/2014 ()
Asia Itinerary
Lập báo cáo thu, chi hàng ngày của tàu du lịch. Đảm bảo ngân quỹ trên tàu đủ dùng cho việc vận hành tàu du lịch. Tính lương, phát lương hàng tháng cho khoảng 2000 thuyền viên trên tàu và thuyền viên về nước khi họ kết thúc hợp đồng làm việc. Collect doanh thu mỗi ngày từ bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trên tàu du lịch và làm báo cáo. Làm các giao dịch thu, đổi ngoại tệ trên tàu du lịch. Lập báo cáo dự toán tài chính cần có hàng tháng cho tàu. Thực hiện các lệnh chuyển tiền điện tử cho nhân viên khi có yêu cầu.
Front Office Supervisor tại Dream Cruises (World Dream Vessel)
9/2018 → Hiện tại
Asia itinerary
Giám sát lễ tân cho tàu du lịch World Dream với sức chứa lên đến 5000 khách và 2000 thuyền viên. Đáp ứng yêu cầu của khách, giải quyết phàn nàn nếu có từ khách. Đào tạo, training và giám sát nhân viên làm theo P&P của công ty đề ra. Kiểm tra báo cáo, tiền do nhân viên thu được từ khách trước khi nộp cho phòng Tài vụ. Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên. Hoàn thành các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó một cách xuất sắc và nhanh chóng. Đề xuất các ý kiến, hoạt động nhằm làm tăng doanh thu cho bộ phận lễ tân nói riêng và doanh thu trên tàu du lịch nói chung.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
5 Year Long Service Award
12/2017
Tàu khen ngợi sự trung thành và ghi nhận quá trình 5 năm làm việc và đóng góp cho hãng tàu Star Cruises, Dream Cruises của tập đoàn Genting Cruiselines.
Achiever of the Month July 2013
7/2013
FOM, giám đốc lễ tân đã tín nhiệm và tuyên dương tôi như một nhân viên ưu tú của tháng 7 năm 2013. Đây là bằng chứng chứng minh cho năng lực tốt và thái độ làm việc tích cực luôn ngự trị trong tôi. Tấm bằng giải thưởng vẫn còn với tôi như là kỉ niệm một thời gắn bó với công ty, với con tàu du lịch yêu thương.