BÙI TÂN
CV JOB APPLICATION
Một con người cầu toàn, chỉnh chu bên ngoài, đề cao chất lượng và thượng tôn kỉ luật. Một con người nhiệt huyết với công việc khi đã nhận, dị ứng với sự lười biếng. - Có kỹ năng quản lý và training nhân sự, nắm bắt tâm lý nhân viên. - Hiểu biết kiến thức trong ngành du lịch - khách sạn. - Thông thạo ngoại ngữ, giải quyết vấn đề nhanh, kiên định. Nhược điểm: Tỉ lệ chi phối: Lý trí 40%; Tình cảm 60%
Thông tin cá nhân
Họ và tên
BÙI TÂN
Giới tính
Nam
Ngày sinh
03/03/1995
Địa chỉ
Phú Hòa 2 - Hòa Nhơn - Hòa Vang - TP Đà Nẵng
Cập nhật
31/03/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Hàn (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Hàn (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Môi trường chuyên nghiệp để áp dụng chuyên môn phát triển đơn vị toàn diện và củng cố kinh nghiệm của bản thân.
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 100%
-
upselling 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Tin học văn phòng 80%
-
Sáng tạo 100%
-
Xử lý tình huống 100%
Học vấn - Chuyên môn
Sở Du Lịch TP Đà Nẵng
Ngiệp vụ Quản trị khách sạn - Khác - 2018 - 2019
Tham các khóa học nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp và nghiệp vụ quản trị khách sạn do sở du lịch thành phố kết hợp với Tập đoàn tổ chức.
Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng
Quốc Tế Học - Đại học - 2013 - 2017
Nâng cao kỹ năng về ngôn ngữ Tiếng Anh và ngoại ngữ thứ 2 - Tiếng Hàn Dùng ngôn ngữ để tìm hiểu về Văn hóa - Du Lịch - Ngoại Giao - Chính trị - Ngôn ngữ - Con người ở các nước trong khu vực Đông Nam Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn độ,.... Trao dồi các kỹ năng như: đàm phán, thuyết trình, quản trị, các nghiệp vụ du lịch...
Kinh nghiệm làm việc
Front Office Manager tại 4* FIVITEL DANANG HOTEL, 388, TRAN HUNG DAO STR., DA NANG CITY, VIETNAM
Đà Nẵng - 5/2019 - Hiện tại
Ensuring the front desk is tidy and has all the necessary stationery and materials (e.g. pens, forms and informative leaflets) Operating, training, supervising and supporting FO team, including receptionists, security guards, call center agents, guest relation. Schedule shifts Ensuring timely and accurate customer service Handling complaints and specific customer requests Troubleshoot emergencies Monitoring revenue, room occupancy, room assignments, and ordering office supplies Ensuring proper email distribution Preparing and monitoring FO budget Keep updated records of office expenses and costs Ensuring company policies and security requirements are met. Room Division Manage the hotel's Facebook fanpage and build advertising content. Join the training board of the FVG group and directly train management skills at accommodation units.
Receptionist, Guest Relation, Front Office Supervisor tại KING’S FINGER HOTEL, 171, NGUYEN VAN THOAI STR., DANANG CITY, VIETNAM
Đà Nẵng - 7/2017 - 4/2019
Supervised cashiering activities during the shift Assist with guest complaints, take care and support FO team to resolve problems when guest raise. Ensuring FO staff can do smooth check in and check out, and support guests in handling their requests. Working with Front Office Manager on manpower planning and management needs. Be responsible for keeping our property safe and secure, and participate in any hotel activities related to Fire Life Safety. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known. Supervised front office operations during the assigned shift. Perform other duties which may be assigned by the management from time to time. Set targets for Upselling, Member Enrollment, TripAdvisor Assisting GM with accommodation, revenue, room occupancy and personnel recruitment issues.
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Hải
Giam Đốc điều hành Khách sạn King's Finger Đà Nẵng - khách sạn King's Finger
nguyenthihai@gmail.com