Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công nghệ Tp Hồ Chí Minh
Quản lý khách sạn - Đại học
2016 → 2020
Đã hoàn thành, đang đợi lấy bằng
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Adobe Photoshop | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Teamwork | |
Giải quyết phàn nàn | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh Lễ tân tại Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels
7/2020 → 10/2020 (3 tháng)
Mũi Ông Đội, xã An Thới, đảo Phú Quốc
Nhận phòng và trả phòng cho khách, trả lời và giải thích câu hỏi từ khách nội bộ và bên ngoài. Ghi chép thông tin và làm hồ sơ đăng ký tạm trú cho khách hàng ngày. Chỉ định phòng khi đến. Bán phòng và một số gói khuyến mãi cho khách. Giải quyết phàn nàn của khách về phòng và dịch vụ của khách sạn. Giám sát và kiểm tra hàng ngày về khách đến, đi, và phòng và tình trạng phòng trống trong 3 ngày tới. Chuẩn bị cho đoàn đến và đi như nước uống chào mừng, chìa khóa phòng, phối hợp với Housekeeping để kiểm tra phòng. Đảm bảo công tác nghiệm thu, bàn giao đúng và đầy đủ cho từng ca bao gồm: xử lý tiền mặt, chi đột xuất và thu đổi ngoại tệ.
Lễ tân và nhân viên kinh doanh tại Căn hộ dịch vụ Sunny Tropical
9/2019 → 7/2020 (9 tháng)
Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý việc bán, đặt trước và tiếp thị trực tuyến bằng các OTA. Quyết định thay đổi giá phòng, chương trình khuyến mãi cũng như chi phí hàng tháng ... Tích cực phát triển hình ảnh, thương hiệu khách sạn và bán tour trên mạng xã hội. Giải quyết phàn nàn của khách về phòng và dịch vụ của khách sạn. Lưu trữ thông tin, thực hiện đăng ký tạm trú của tất cả khách.
Nhân viên chăm sóc khách hàng & tổ chức sự kiện tại McDonald's Phú Lâm
3/2018 → 8/2019 (1 năm 5 tháng)
Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức sự kiện hoặc tiệc tùng, xử lý các đơn hàng lớn. Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng qua điện thoại. Chăm sóc tất cả các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và phản hồi của họ. Tiếp thị triển khai các chương trình Marketing trong nhà hàng. Đảm bảo trang trí nhà hàng theo từng sự kiện trong năm. Kiểm kê hàng hóa mỗi ngày.
Thực tập sinh vị trí Lễ tân tại Sol Beach House Phú Quốc by Melia
11/2017 → 2/2018 (3 tháng)
Phú Quốc, Kiên Giang
Đảm bảo quầy lễ tân, sảnh, .. luôn hoàn hảo. Ghi chép thông tin và làm hồ sơ đăng ký tạm trú cho khách hàng ngày. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (Opera). Nhận phòng, Trả phòng cho khách. Chăm sóc tất cả các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng. Đón khách tại sân bay về khách sạn. Chuẩn bị cho đoàn đến và đi như nước uống chào mừng, chìa khóa phòng, phối hợp với Housekeeping để kiểm tra phòng.