Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN NGỌC TRINH

NGUYỄN NGỌC TRINH

Hồ sơ 5 sao vàng 136 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/11/1996, 28 tuổi

32 Huỳnh Thị Phụng, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật: 08/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

I expect to find a job that can help me gather more experience in completing my career path to become professional and stable. Give an opportunity to improve my customer service skill and learn others. A dynamic working environment can cheer up everyone to bring the energy to the company.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung học Phổ thông Hùng Vương

Trung học

2011 → 2014

Đại học Tôn Đức Thắng

Quản trị kinh doanh - Nhà hàng Khách sạn - Khác

2014 → 2020

Kĩ năng

Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
Xử Lý Số Liệu
Logical thinking and creative
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

CASHIER tại CJ CGV SCVIVO CITY

6/2016 → 11/2017 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cashier - Guest relation handling. - Cash managing. - F&B - Time managing.

RECEPTIONIST Cum HOTEL MANAGER ASSISTANT tại The Hammock Hotel

8/2018 → 3/2019 (6 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Receptionist/ Hotel Manager Assistant #RECEPTIONIST: - Reservation Handling. - Check-in/Check-out process. - Cashier handling. - Guest relation handling. - Monitor and record petty cash payments. #HOTEL MANAGER ASSISTANT: - Training staffs handling. - ROSTER handling. - Payment managing. - Guest relation managing. - OTA system managing. - Problems handling. - Stationary control. - Information handling. - Hotel operation handling. - Manager Assistant handling. Being promoted to Hotel Manager Assistant after 6 months working

SPA'S CEO ASSISTANT tại THE BLUSH SPA - THE HAMMOCK HOTEL

4/2019 → 5/2020 (1 năm )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Receptionist cum CEO Assistant #RECEPTIONIST: - Reservation Handling. - Greetings guests process. - Cashier handling. - POS system managing. - Guest relation handling. - Monitor and record petty cash payments. - Spa hygiene handling. #SPA MANAGER ASSISTANT: - Training staffs managing. - Revenue reports handling. - Spa operation system managing. - Problems handling. - ROSTER managing. #ADMIN: - Stationary control. - Receive and send documents to departmentMaintain equipment and report any malfunctions(depends on items). - Monitor, control and order office supplies & filingdocuments accurately. - Monthly payments and invoices handling. - Update databases as assigned by CEO. - Organize mailings Being consider to Spa Manager position.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg