Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
University of Northamton
International Hospitality Management - Đại học
2021 → 2023
Singapor TMI College
International Hospitality Management - Cao đẳng
2019 → 2021
Kĩ năng
Xử lý tình huống và cẩn thận | |
Giải quyết phàn nàn | |
Làm việc nhóm | |
Chịu được áp lực cao |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Hera Hotel
6/2020 → 12/2021 (1 năm 5 tháng)
06 Sông Đà Tân Bình
Perform visitor check-in processes (check in) Describe and market services to visitors. Guests should be served during their stay. Check-out procedures must be followed. After visitors have checked out, do the following tasks: Maintain customer records, update room status... Work at the end of the shift: Save crucial information from the working shift, such as requests for visitors, in the handover book; write down the desired information on a notepad and put it somewhere visible for the next shift receptionist to see; pass over furnishings, deposit, and money to the next shift receptionist. Attending department meetings in full, reporting on guest comments and feedback on hotel service quality
Nhân viên tại Gogi house
2/2019 → 5/2020 (1 năm 2 tháng)
Giga mall Thủ Đức
Services and welcome the customer
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Sofitel Hotel Internship
4/2021
Được khách sạn Sofitel trao tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nghiệp vụ lễ tân thực tập
Best staff
7/2021
Được giải thưởng lễ tân xuất sắc khi gọi mời được các khách đoàn - khách tour đến với khách sạn . Làm tăng doanh thu của khách sạn . Giúp khách sạn chạy 90% công suất phòng