Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vương Thị Khánh Huyền

Vương Thị Khánh Huyền

Hồ sơ 5 sao vàng 165 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/05/1997, 27 tuổi

Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

Cập nhật: 26/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm: Là một người hoà đồng, làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc. Có khả năng nắm bắt tình huống nhanh nhạy và đưa ra phương án xử lí nhanh. Có khả năng nắm bắt tâm lí khách hàng Nhược điểm: Khả năng tiếng Anh còn chưa được tốt lắm. Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời, em chắc chắn sẽ cải thiện trong thời gian sớm nhất

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Tiếng Anh- Quản trị Nhà hàng, Khách sạn - Cao đẳng

2015 → 2018

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ HMT

11/2019 → 4/2020 (5 tháng)

Hà Nội

Xử lí các tình huống phát sinh và vấn đề khách gặp phải Chuyển giao thông tin giữa các bộ phận Nhận điện thoại, mail đặt phòng Sắp xếp phòng cho khách Lí do nghỉ việc: Do dịch Covid-19

Nhân viên tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Việt Bảo Anh

5/2018 → 11/2019 (1 năm 6 tháng)

Hà Nội

Làm thủ tục check in/check out cho khách Xử lí các tình huống phát sinh và vấn đề khách gặp phải Chuyển giao thông tin giữa các bộ phận Nhận điện thoại, mail đặt phòng Sắp xếp phòng cho khách Lí do nghỉ việc: Muốn thay đổi môi trường làm việc

Nhân viên tại Parkson Hotel Hanoi

10/2017 → 5/2018 (7 tháng)

Hà Nội

Làm thủ tục check in/check out cho khách Xử lí các tình huống phát sinh và vấn đề khách gặp phải Chuyển giao thông tin giữa các bộ phận Nhận điện thoại, mail đặt phòng Sắp xếp phòng cho khách Lído nghỉ việc: Kết thúc thực tập

Mong muốn về công việc

Mong muốn có một môi trường hoà đồng và có cơ hội thăng tiến trong công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Vũ Tuyết Minh - Phó Giám Đốc

Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ HMT

info@letheatrecruises.com - 024 32333399

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg