Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
N/A
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp kinh tế kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh
Thiết kế quản lý Website - Trung cấp
2012 → 2016
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý stress | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng bảo mật thông tin |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại CÔNG TY TNHH CBRE (Việt Nam)
10/2018 → 11/2019 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Lễ tân tòa nhà - Trực quầy lễ tân, tiếp đón và hướng dẫn khi có khách đến làm việc tại Công ty, cập nhật vào hồ sơ theo dõi thông tin của khách. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của cuộc gọi đến hoặc chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan. - Nhận / gửi và chuyển toàn bộ thư từ, fax, tài liệu đến các phòng ban.- Lưu trữ và cập nhật các tệp theo dõi, tài liệu liên quan. - Hỗ trợ soạn thảo văn bản, email thông báo. - Liên hệ nhà thầu sửa chữa, bảo trì (hệ thống điện, nước uống, điều hòa, trần, cửa, vv ...). - Phối hợp với nhân viên hành chính để đưa ra các yêu cầu thanh toán. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Nhân viên tại SAVILL VIETNAM
11/2019 → 4/2020 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Trả lời / chỉ đạo tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty - Duy trì kiến thức cập nhật về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu - Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông - Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty - Đảm bảo ghi chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao. - Nhận thức đầy đủ về quy trình cấp cứu và danh sách số điện thoại cần gọi. - Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác. - Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của người thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết - Hỗ trợ Giám sát Lễ tân cập nhật danh sách khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v. - Hợp tác và phối hợp hợp lý với Giám sát lễ tân để giải quyết các vấn đề có thể xảy ra tại lễ tân.
Nhân viên tại Công ty Cổ Phần Vinhomes
4/2020 → 11/2020 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhân viên tổng đài - Trả lời / chỉ đạo tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty - Duy trì kiến thức cập nhật về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu - Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông - Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty - Đảm bảo ghi chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao. - Nhận thức đầy đủ về quy trình cấp cứu và danh sách số điện thoại cần gọi. - Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác. - Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của người thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết - Hỗ trợ Giám sát Lễ tân cập nhật danh sách khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v. - Hợp tác và phối hợp hợp lý với Giám sát lễ tân để giải quyết các vấn đề có thể xảy ra tại căn hộ và tòa nhà.