Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRƯƠNG THIÊN PHÚC

TRƯƠNG THIÊN PHÚC

Hồ sơ 5 sao vàng 215 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/08/1996, 28 tuổi

đường 19 Kha Vạn Cân, Thành phố Thủ Đức, HCM

Cập nhật: 01/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghiệp HCM

Quản trị khách sạn - Đại học

2014 → 2018

12/2015: Nhóm tình nguyện Khoa Thương mại & Du lịch Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh Tình nguyện viên - Đóng góp, tập hợp các món quà và phân phát tới người vô gia cư ở khu vực quận 1 vào dịp Giáng sinh. - Trò chuyện, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan. 2/2017 – 4/2017: Tổ chức Talkshow "Du lịch bụi, một mình nên hay không" Thành viên của nhóm tổ chức sự kiện - Lên kế hoạch tổ chức sự kiện. - Tham gia quá trình trước, trong và sau sự kiện.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor và Guest Relation tại Khách sạn Mỹ Anh 120 Sài Gòn

3/2019 → 4/2020 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Phối hợp với nhân viên lễ tân để đón tiếp khách và làm các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách. - Quản lý đặt phòng, booking từ các trang web đặt phòng OTA (Booking.com, Expedia, Agoda,…). - Tiếp cận và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng để xin review cao trên các trang web đặt phòng OTA. - Tương tác với khách hàng trên các trang web đặt phòng OTA sau khi đã sử dụng dịch vụ của khách sạn. Ngoài ra còn thực hiện các report về khách hàng nếu cần thiết. - Sắp xếp và cân đối phòng trên hệ thống. - Trực tiếp tiếp nhận, xử lý, giải quyết các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng. - Thực hiện công việc huấn luyện cho các nhân viên lễ tân mới theo quy trình của khách sạn. - Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình. Mức thu nhập: 10.000.000- 13.000.000 VND/tháng Lí do nghỉ việc: dịch bệnh

Lễ tân tại Khách sạn Silverland Jolie

3/2018 → 3/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Đón tiếp khách và làm các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp, trên điện thoại và qua email với khách hàng bằng tiếng Anh. - Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình lưu trú của khách. - Thực hiện các công việc bán phòng, bán tour, bán dịch vụ bên trong và ngoài khách sạn. Mức thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND/tháng. Lí do nghỉ việc: muốn chuyển công việc để học hỏi thêm nhiều điều mới, đồng thời tăng thêm kinh nghiệm về ngành.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong môi trường khách sạn hoặc resort 3 - 4 sao, được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao kinh nghiệm bản thân. - Mục tiêu ngắn hạn: thông thạo mảng sale - reservation. Mục tiêu dài hạn: Sau khi nắm rõ hết các mảng ở Front Office và Back Office, trở thành quản lý cấp cao tại các khách sạn lớn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg