Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tran Quynh Anh

Tran Quynh Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 118 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 20/10/1993, 30 tuổi

02 Cách Mạng Tháng Tám, phường Tám, Thành phố Đà Lạt

Cập nhật: 26/05/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ nhà hàng- khách sạn, lễ tân- chăm sóc khách hàng khu căn hộ, kinh doanh Bảo hiểm, tôi hy vọng có thể tìm được công việc ổn định, có thể gắn bó lâu dài vào có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Luôn sẵn sàng thử thách khó khăn, không ngại thay đổi, chăm chỉ, nhiệt tình và năng nổ, tôi tin rằng mình phù hợp với vị trí mà quý công ty đang tuyển dụng. Cám ơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị nhà hàng/ khách sạn - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Pha chế rượu và cà phê ý
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý dự án tại Blank Coffee

12/2013 → 3/2016 (2 năm 2 tháng)

Toàn quốc

- Xây dựng môi trường làm việc cho chuỗi nhà hàng - Quản lý thu chi cho nhà hàng - Quản lý nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo, xếp lịch, đề xuất mức lương - thưởng - phạt, báo cáo năng suất làm việc cho cấp trên) -Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp - Làm việc và điều hành các sự kiện với khách hàng (Lên menu, báo giá, đàm phán cùng khách hàng) - Báo cáo doanh thu theo từng ngày/ tuần cho cấp trên - Xử lý trực tiếp các thông tin, phàn nàn từ khách hàng, đối tác - Đảm bảo chất lượng dịch vụ của sản phẩm theo đúng quy chuẩn của nhà hàng 5 sao - Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các chương trình marketing tăng doanh thu cho nhà hàng - Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất các ý tưởng kinh doanh cho Giám đốc

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Vinhomes

9/2016 → 11/2017 (1 năm 2 tháng)

Ho Chi Minh City, Vietnam

- Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng/cư dân. - Kiểm soát việc vào/ra của khách hàng/cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ/biệt thự. - Cập nhật và kiểm soát thông tin cư dân, các biểu mẫu, form đăng ký cho cư dân. - Thực hiện tốt các quy trình, thủ tục thanh toán công nợ hàng tháng của cư dân, đảm bảo các công nợ của cư dân phải được xử lý đúng theo quy định. - Kiểm soát, theo dõi, đốc thúc cư dân/khách thuê trả nợ đảm bảo đúng thời hạn - Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu - Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên

Chăm sóc khách hàng/ Quản lý đào tạo tại BLANK Lounge Landmark 81

4/2019 → 11/2019 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ quản lý xây dựng quy trình làm việc hiệu quả cho nhà hàng. - Lên kế hoạch và nội dung đạo tạo hằng tháng cho từng vị trí. - Theo dõi, đánh giá năng suất làm việc của từng cá nhân, đưa ra các lời khuyên cụ thể nhằm tăng năng suất làm việc. - Bổ sung kiến thức sản phẩm, tăng tính chuyên môn cho nhân viên. - Hỗ trợ quản lý đưa ra các giải pháp cho những vấn đề của nhà hàng - Theo dõi nhu cầu, đánh giá của khách hàng. Đưa ra giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm công việc có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mức thu nhập ổn định. Mục tiêu ngắn hạn hy vọng có thể rèn luyện bản thân, trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm.

Giải thưởng

Top 3 Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính Cá Nhân

12/2018

Đạt doanh thu Top 3 (AIA Exchange Đà Nẵng)

Thông tin tham khảo

Phạm Công Huân - Quản lý điều hành

Blank Lounge Landmark

huan.phamc1105@gmail.com - 0908197511

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile