Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị nhà hàng/ khách sạn - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Quản lý | |
Pha chế | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý dự án tại Blank Coffee
12/2013 → 3/2016 (2 năm 2 tháng)
Toàn quốc
- Xây dựng môi trường làm việc cho chuỗi nhà hàng - Quản lý thu chi cho nhà hàng - Quản lý nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo, xếp lịch, đề xuất mức lương - thưởng - phạt, báo cáo năng suất làm việc cho cấp trên) -Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp - Làm việc và điều hành các sự kiện với khách hàng (Lên menu, báo giá, đàm phán cùng khách hàng) - Báo cáo doanh thu theo từng ngày/ tuần cho cấp trên - Xử lý trực tiếp các thông tin, phàn nàn từ khách hàng, đối tác - Đảm bảo chất lượng dịch vụ của sản phẩm theo đúng quy chuẩn của nhà hàng 5 sao - Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các chương trình marketing tăng doanh thu cho nhà hàng - Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất các ý tưởng kinh doanh cho Giám đốc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Vinhomes
9/2016 → 11/2017 (1 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng/cư dân. - Kiểm soát việc vào/ra của khách hàng/cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ/biệt thự. - Cập nhật và kiểm soát thông tin cư dân, các biểu mẫu, form đăng ký cho cư dân. - Thực hiện tốt các quy trình, thủ tục thanh toán công nợ hàng tháng của cư dân, đảm bảo các công nợ của cư dân phải được xử lý đúng theo quy định. - Kiểm soát, theo dõi, đốc thúc cư dân/khách thuê trả nợ đảm bảo đúng thời hạn - Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu - Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên
Chăm sóc khách hàng/ Quản lý đào tạo tại BLANK Lounge Landmark 81
4/2019 → 11/2019 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ quản lý xây dựng quy trình làm việc hiệu quả cho nhà hàng. - Lên kế hoạch và nội dung đạo tạo hằng tháng cho từng vị trí. - Theo dõi, đánh giá năng suất làm việc của từng cá nhân, đưa ra các lời khuyên cụ thể nhằm tăng năng suất làm việc. - Bổ sung kiến thức sản phẩm, tăng tính chuyên môn cho nhân viên. - Hỗ trợ quản lý đưa ra các giải pháp cho những vấn đề của nhà hàng - Theo dõi nhu cầu, đánh giá của khách hàng. Đưa ra giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Top 3 Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính Cá Nhân
12/2018
Đạt doanh thu Top 3 (AIA Exchange Đà Nẵng)
Thông tin tham khảo
Phạm Công Huân - Quản lý điều hành
Blank Lounge Landmark
huan.phamc1105@gmail.com - 0908197511