Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị khách sạn - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Làm việc nhóm | |
Giải quyết vấn đề | |
Tin học |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại Công ty cổ phần TMDV Cổng Vàng
1/2016 → 2/2017 (1 năm 1 tháng)
339 Nguyễn Trãi, phường Cống Quỳnh, quận 1, TP. HCM
- Chào đón khách hàng và trình bày cho khách hàng về thực đơn của nhà hàng. - Phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh cần thiết. - Phối hợp với các bộ phận khác.
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Pizza 4P's
4/2017 → 3/2020 (2 năm 10 tháng)
8/15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và thực hiện các cuộc gọi đi. - Phản hồi thông tin cho khách hàng qua Facebook, tiếp nhận thắc mắc và giải quyết phàn nàn của khách hàng qua các kênh TripAdvisor, Google Review, Foody, Facebook... - Thống kê điểm mỗi ngày dựa trên các đánh giá của khách hàng dành cho các chi nhánh.
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần SiliconZ
1/2020 → 5/2021 (1 năm 3 tháng)
3B Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
- Thực hiện xử lý các đơn hàng: xác nhận, huỷ đơn... - Tiếp nhận thắc mắc và giải quyết phàn nàn của khách hàng qua điện thoại, Facebook, Email. - Tiếp đón khách hàng đến trực tiếp. - Theo dõi tình hình hàng hoá, cập nhật trạng thái kho vận. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Thị Diễm Quỳnh - Trưởng nhóm
Công ty cổ phần Pizza 4P’s
quynh.le@pizza4ps.com