Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vũ Tạ Bảo Trân

Vũ Tạ Bảo Trân

Hồ sơ 5 sao vàng 367 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 04/11/1995, 29 tuổi

Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cập nhật: 09/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là một người ham học hỏi, đầy đam mê và nhiệt huyết với công việc chăm sóc khách hàng. Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là trở thành một chuyên viên chăm sóc khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị khách sạn - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Làm việc nhóm
Giải quyết vấn đề
Tin học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại Công ty cổ phần TMDV Cổng Vàng

1/2016 → 2/2017 (1 năm 1 tháng)

339 Nguyễn Trãi, phường Cống Quỳnh, quận 1, TP. HCM

- Chào đón khách hàng và trình bày cho khách hàng về thực đơn của nhà hàng. - Phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh cần thiết. - Phối hợp với các bộ phận khác.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Pizza 4P's

4/2017 → 3/2020 (2 năm 10 tháng)

8/15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và thực hiện các cuộc gọi đi. - Phản hồi thông tin cho khách hàng qua Facebook, tiếp nhận thắc mắc và giải quyết phàn nàn của khách hàng qua các kênh TripAdvisor, Google Review, Foody, Facebook... - Thống kê điểm mỗi ngày dựa trên các đánh giá của khách hàng dành cho các chi nhánh.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần SiliconZ

1/2020 → 5/2021 (1 năm 3 tháng)

3B Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

- Thực hiện xử lý các đơn hàng: xác nhận, huỷ đơn... - Tiếp nhận thắc mắc và giải quyết phàn nàn của khách hàng qua điện thoại, Facebook, Email. - Tiếp đón khách hàng đến trực tiếp. - Theo dõi tình hình hàng hoá, cập nhật trạng thái kho vận. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Mong muốn về công việc

Có thể rèn luyện các kỹ năng và phát huy những kinh nghiệm của bản thân để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm trên mức mong đợi.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Thị Diễm Quỳnh - Trưởng nhóm

Công ty cổ phần Pizza 4P’s

quynh.le@pizza4ps.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg