Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bùi Hoàng Phương

Bùi Hoàng Phương

Hồ sơ 5 sao 868 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/03/1992, 32 tuổi

78/5 Nguyễn Lâm F3 Q. Bình Thạnh Tp.HCM

Cập nhật: 19/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

- Chào Anh/Chị tuyển dụng , Tôi tên là Bùi Hoàng Phương , tốt nghiệp trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn và đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Khách Sạn được hơn 10 năm ở các vị trí : Nhân viên Nhà Hàng, Trưởng Ca Nhà Hàng, Giám Sát Nhà Hàng, Quản lý Nhà Hàng - Công việc gần đây nhất của Tôi là làm việc tại khách sạn Harmony Hotel & Spa 4* (32 - 34 Bùi Thị Xuân , Quận 1, Tp.HCM ) ở vị trí: Quản Lý Nhà Hàng - Là 1 người kỹ tính trong công việc và yêu thích Nhà Hàng Khách Sạn nên Tôi đã gắn bó được hơn 10 năm ở bộ phận Nhà Hàng và luôn mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân. - Tôi nhận thức và định hướng được nghề nghiệp từ khi bước chân vào giảng đường Cao Đẳng nên Tôi đã xác định đầu tư vào việc bổ sung thêm kiến thức chuyên môn ở các khoá học chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn. Mong muốn trở thành một người Quản Lý vừa có chuyên môn nghiệp vụ và vừa có kinh nghiệm thực tế. - Tôi hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện được kỹ năng và chứng tỏ kinh nghiệm bản thân cho các nhà Tuyển Dụng trong tương lai. - Nếu Nhà Tuyển Dụng thấy Tôi có khả năng phù hợp với vị trí mà Quý Công Ty / Khách Sạn đang tìm kiếm , xin đừng ngần ngại liên hệ với Tôi : 0909240199. Cám ơn Anh/Chị.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung Cấp Nghề Việt Giao

Quản Lý Khách Sạn - Resort - Trung cấp

2016 → 2016

Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng

2010 → 2014

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng lắng nghe nhu cầu , nguyện vọng và gắn kết nhân viên trong bộ phận
Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Nhà Hàng tại Harmony Hotel & Spa 4*

3/2022 → 9/2024 (2 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng. - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng. - Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành. - Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng. - Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm). - Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng. - Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng. - Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt. - Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện. - Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng. - Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được. - Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp. - Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ. - Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng. - Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận. - Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng. - Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó. - Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên. - Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao. - Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng. - Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng. - Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ. - Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng. - Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng. - Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng. - Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp. - Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh. - Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng. - Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách. - Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng. - Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Giám Sát Nhà Hàng tại Harmony Hotel & Spa 4*

4/2020 → 2/2022 (1 năm 10 tháng)

Hố Chí Minh

- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar. - Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. - Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. - Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. - Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. - Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng. - Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. - Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng. - Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. - Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát. - Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ. - Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. - Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận. - Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng. - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức. - Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy. - Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…) - Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực. - Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý. - Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca. - Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. - Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Trưởng Ca Nhà Hàng tại Harmony Hotel & Spa 4*

7/2018 → 3/2020 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách - Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị - Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách - Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu - Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách - Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định - Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu - Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca - Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc - Báo cáo với cấp trên các trường hợp hư hỏng, trục trặc, thiếu thừa và chuyển cho bộ phận bảo trì - Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho - Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, khi thiếu nhân viên... - Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh... - Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca ( các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác... ) - Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách - Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.

Nhân Viên Nhà Hàng tại Harmony Hotel & Spa 4*

6/2015 → 6/2018 (3 năm )

Ho Chi Minh City, Vietnam

- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc. - Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng. - Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn. - Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết. - Nhận khách từ Hostess của nhà hàng. - Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu. - Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt… - Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar. - Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự. - Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung… - Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi. - Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn… - Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. - Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo. - Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận. - Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách. - Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng. - Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác. - Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách. - Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter… - Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng… - Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. - Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau. - Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca. - Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý. - Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách. - Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Nhân viên Nhà Hàng tại Lavender Hotel 3*

7/2014 → 5/2015 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

– Chuẩn bị khu vực làm việc cho hoạt động của nhà hàng. – Set up bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng. – Đón tiếp khách từ Lễ tân. – Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order. – Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn. – Thực hiện quá trình thanh toán. – Chào khách, dọn bàn. – Vệ sinh khu vực phụ trách. – Luôn đầy đủ các dụng cụ ăn uống để sẵn sàng phục vụ thực khách: Chén, đĩa, muỗng, đũa, ly… – Đảm bảo các dụng cụ của nhà hàng: Bàn, ghế, dụng cụ liên quan khác luôn trong tình trạng ổn định. Khi có bất kỳ sự cố hoặc dấu hiệu bất thường như sứt mẻ, hỏng hóc cần báo ngay cho cấp trên để giải quyết. – Hỗ trợ các nhân viên Phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành công việc tốt đẹp khi nhà hàng có lượng khách đông. – Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. – Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

Mong muốn về công việc

- Do nhu cầu luôn luôn tìm kiếm và mong muốn phát triển hơn trong ngành nên Tôi luôn hy vọng sẽ có được những cơ hội thử thách ở nhiều vị trí quan trọng trong công ty ở các cấp Quản Lý. - Mong muốn tìm một môi trường làm việc thân thiện , hòa đồng và muốn gắn bó lâu dài với khách sạn. - Mong muốn tìm kiếm một vị trí Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn 4* và 5* - Cám ơn Quý Công Ty đã tham khảo hồ sơ của Tôi và hy vọng Tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ trao đổi công việc với Quý Công Ty trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Minh Sơn - Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Harmony

Harmony Hotel & Spa

tungtinhtu@gmail.com - 0907928177

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg