Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trương Diễm Hiền

Trương Diễm Hiền

Hồ sơ 5 sao 236 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/01/1989, 36 tuổi

208B Chung cư Vĩnh Hội, Phường 6 Quận 4

Cập nhật: 09/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm viêc trong môi trường khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam (Sheraton, Nikko, Liberty Central, Somerset, …) Hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vệ sinh công nghiệp; nắm rõ các yêu cầu liên quan đến công việc, an toàn lao động, phương án thi công, đánh giá rủi ro, v.v… Nỗ lực nâng cao kỹ năng, áp dụng các chính sách nhân sự hiệu quả để giúp doanh nghiệp phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Tối ưu hóa quy trình vận hành và nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp. Đặt mục tiêu xây dựng hệ thống vận hành hiệu quả, giảm thiểu chi phí, cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời phát triển đội ngũ nhân sự vững mạnh, góp phần vào sự phát triển của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh Tế

Quản trị Nhân sự - Trung cấp

2020 → 2020

Khoá đào tạo ngắn hạn Chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc, thời gian, nhân sự
Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, kể cả trong đội nhóm hay làm việc độc lập.
Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, có kỷ luật và cẩn thận trong công việc
Ngoại ngữ: tiếng Anh
Tin học: Microsoft Office (Microsoft Word, Excel, Outlook, Onedrive,…)

Kinh nghiệm làm việc

Operations Executive tại AGS VIETNAM

10/2021 → 3/2025 (3 năm 4 tháng)

HCMC

- Quản lý, điều phối, sắp xếp lịch làm việc và kiểm tra tiến độ làm việc của Bộ phận. - Quản lý chi phí đảm bảo doanh thu cho Công ty. - Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân viên và các hồ sơ, giấy phép kiểm định của Công ty. - Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới và đánh giá năng lực nhân viên. - Nắm rõ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, lương thưởng và các chính sách nhân sự. - Chấm công, kiểm công, tính lương nhân viên. - Phụ trách việc soạn thảo các văn bản hành chính của Công ty. - Làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp, chủ động đưa ra các giải pháp xử lý công việc nhằm đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. - Phụ trách xử lý thanh toán các hóa đơn và chi phí từ nhà cung cấp - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Ban Giám Đốc.

Administration / Clerk tại SOMERSET D1MENSION

6/2020 → 9/2021 (1 năm 3 tháng)

HCMC

- Theo dõi, lên kế hoạch và liên hệ các nhà thầu để bảo trì hệ thống kỹ thuật và tái kiểm định các thiết bị của tòa nhà. - Phối hơp, liên hệ với các bộ phận và nhà cung cấp khi tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa kỹ thuật. - Quản lý hồ sơ, bản vẽ, giấy phép kiểm định của tòa nhà. - Quản lý kho vật tư kỹ thuật, lên kế hoạch mua sắm vật tư định kỳ. - Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, chủ động đưa ra các giải pháp xử lý công việc nhằm đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. - Xác nhận tất cả đơn hàng của các bộ phận và chuyển đến Phòng Thu mua. - Phụ trách xử lý thanh toán các hóa đơn và chi phí từ nhà cung cấp - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Trưởng Bộ phận.

Housekeeping Manager tại SILVERLAND CHARNER HOTEL

9/2019 → 6/2020 (9 tháng)

HCMC

- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong ngoài khách sạn. - Giải quyết các thắc mắc và phàn nàn của khách về chất lượng dịch vụ. - Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Lên kế hoạch mua sắm định kỳ cho Bộ phận. - Kiểm tra chất lượng vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng, chất lượng hàng vải, v.v… - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong & ngoài khách sạn. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan về chất lượng dịch vụ. - Đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Sắp xếp lịch trực của bộ phận

Assistant Housekeeping Manager tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel

8/2013 → 9/2019 (6 năm 1 tháng)

HCMC

- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong ngoài khách sạn. - Giải quyết các thắc mắc và phàn nàn của khách về chất lượng dịch vụ. - Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Lên kế hoạch mua sắm định kỳ cho Bộ phận. - Kiểm tra chất lượng vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng, chất lượng hàng vải, v.v… - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong & ngoài khách sạn. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan về chất lượng dịch vụ. - Ghi nhận, cập nhật các thông báo, thông tin từ các buổi họp. - Đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Sắp xếp lịch trực của bộ phận

Housekeeping Coordinator tại HOTEL NIKKO SAIGON

9/2011 → 8/2013 (1 năm 11 tháng)

HCMC

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan. - Quản lý, ghi nhận thông tin tài sản của Khách sạn. - Ghi nhận, cập nhật các thông báo, thông tin từ các buổi họp định kỳ. - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Trưởng Bộ phận. - Sắp xếp lịch trực hàng tuần.

Order Taker tại SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS

9/2010 → 9/2011 (1 năm )

HCMC

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan. - Quản lý, ghi nhận thông tin tài sản của Khách sạn. - Ghi nhận, cập nhật các thông báo, thông tin từ các buổi họp định kỳ. - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Trưởng Bộ phận.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, để được đóng góp khả năng và kinh nghiệm của mình, cũng như học hỏi và trau dồi bản thân không ngừng phát triển Trở thành một nhân viên hành chính văn phòng chuyên nghiệp, xây dựng môi trường làm việc tích cực. Nỗ lực nâng cao kỹ năng, áp dụng các chính sách nhân sự hiệu quả để giúp doanh nghiệp phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo