Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh Tế
Quản trị Nhân sự - Trung cấp
2020 → 2020
Khoá đào tạo ngắn hạn Chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc, thời gian, nhân sự | |
Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, kể cả trong đội nhóm hay làm việc độc lập. | |
Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, có kỷ luật và cẩn thận trong công việc | |
Ngoại ngữ: tiếng Anh | |
Tin học: Microsoft Office (Microsoft Word, Excel, Outlook, Onedrive,…) |
Kinh nghiệm làm việc
Operations Executive tại AGS VIETNAM
10/2021 → 3/2025 (3 năm 4 tháng)
HCMC
- Quản lý, điều phối, sắp xếp lịch làm việc và kiểm tra tiến độ làm việc của Bộ phận. - Quản lý chi phí đảm bảo doanh thu cho Công ty. - Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân viên và các hồ sơ, giấy phép kiểm định của Công ty. - Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới và đánh giá năng lực nhân viên. - Nắm rõ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, lương thưởng và các chính sách nhân sự. - Chấm công, kiểm công, tính lương nhân viên. - Phụ trách việc soạn thảo các văn bản hành chính của Công ty. - Làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp, chủ động đưa ra các giải pháp xử lý công việc nhằm đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. - Phụ trách xử lý thanh toán các hóa đơn và chi phí từ nhà cung cấp - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Ban Giám Đốc.
Administration / Clerk tại SOMERSET D1MENSION
6/2020 → 9/2021 (1 năm 3 tháng)
HCMC
- Theo dõi, lên kế hoạch và liên hệ các nhà thầu để bảo trì hệ thống kỹ thuật và tái kiểm định các thiết bị của tòa nhà. - Phối hơp, liên hệ với các bộ phận và nhà cung cấp khi tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa kỹ thuật. - Quản lý hồ sơ, bản vẽ, giấy phép kiểm định của tòa nhà. - Quản lý kho vật tư kỹ thuật, lên kế hoạch mua sắm vật tư định kỳ. - Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, chủ động đưa ra các giải pháp xử lý công việc nhằm đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. - Xác nhận tất cả đơn hàng của các bộ phận và chuyển đến Phòng Thu mua. - Phụ trách xử lý thanh toán các hóa đơn và chi phí từ nhà cung cấp - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Trưởng Bộ phận.
Housekeeping Manager tại SILVERLAND CHARNER HOTEL
9/2019 → 6/2020 (9 tháng)
HCMC
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong ngoài khách sạn. - Giải quyết các thắc mắc và phàn nàn của khách về chất lượng dịch vụ. - Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Lên kế hoạch mua sắm định kỳ cho Bộ phận. - Kiểm tra chất lượng vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng, chất lượng hàng vải, v.v… - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong & ngoài khách sạn. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan về chất lượng dịch vụ. - Đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Sắp xếp lịch trực của bộ phận
Assistant Housekeeping Manager tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel
8/2013 → 9/2019 (6 năm 1 tháng)
HCMC
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong ngoài khách sạn. - Giải quyết các thắc mắc và phàn nàn của khách về chất lượng dịch vụ. - Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Lên kế hoạch mua sắm định kỳ cho Bộ phận. - Kiểm tra chất lượng vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng, chất lượng hàng vải, v.v… - Lên kế hoạch vệ sinh định kỳ các khu vực trong & ngoài khách sạn. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan về chất lượng dịch vụ. - Ghi nhận, cập nhật các thông báo, thông tin từ các buổi họp. - Đào tạo và giám sát nghiệp vụ nhân viên. - Sắp xếp lịch trực của bộ phận
Housekeeping Coordinator tại HOTEL NIKKO SAIGON
9/2011 → 8/2013 (1 năm 11 tháng)
HCMC
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan. - Quản lý, ghi nhận thông tin tài sản của Khách sạn. - Ghi nhận, cập nhật các thông báo, thông tin từ các buổi họp định kỳ. - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Trưởng Bộ phận. - Sắp xếp lịch trực hàng tuần.
Order Taker tại SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS
9/2010 → 9/2011 (1 năm )
HCMC
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các bộ phận liên quan. - Quản lý, ghi nhận thông tin tài sản của Khách sạn. - Ghi nhận, cập nhật các thông báo, thông tin từ các buổi họp định kỳ. - Thực hiện các báo cáo công việc gửi đến Trưởng Bộ phận.