Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tôn Đức Thắng
Quản Trị Nhà Hàng-Khách Sạn - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Giao tiếp, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ cao cấp tại Silverland Sakyo Hotel
6/2018 → 3/2019 (8 tháng)
Quận 1 TPHCM
Trách nhiệm chính: - Chuẩn bị cho tiệc buffet - Đảm bảo phục vụ khách kịp thời. - Quản lý đồ trong kho. - Thực hiện đặt hàng hoá cho bộ phận - Bố trí phân công nhiệm vụ cho nhân viên - Hỗ trợ đào tạo cho nhân viên mới. Thành tích và kĩ năng đạt được: - Có thể giải quyết được một số vấn đề của khách khi không có sự hiện diện của quản lý - Đạt được hơn 10 nhận xét tốt từ phía khách hàng
Lễ Tân/Thu Ngân tại NOVOTEL SAIGON CENTRE
5/2019 → / (5 năm 7 tháng)
Quận 3 TPHCM
Trách nhiệm chính: - Chào đón khách, hướng dẫn khách. - Giao tiếp với khách, hỏi ý kiến khách hàng. - Làm hóa đơn thanh toán cho khách. - Chuẩn bị đón tiếp khách V.I.P và khách thành viên. - Có trách nhiệm nhận đặt món và nhận các cuộc gọi trong và ngoài của khách - Trả lời và trực tiếp giải quyết các yêu cầu của khách hàng. - Làm báo cáo doanh thu cuối ca. - Photo tài liệu giấy tờ, thực hiện các công tác hành chính cho bộ phận. Kỹ năng đạt được: - Nắm vững quy trình thu ngân - Có kinh nghiệm trong các công việc hành chính của bộ phận.