Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 16:43 24/12/2020 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Hà Nội
Quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn - Đại học
2016 → 2020
Chăm chỉ học tập và đạt thành tích tốt trong 4 năm học Đại học Bằng: Loại Giỏi Tích luỹ: 3.28
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Giao tiếp thuyết trình | |
Chăm Sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên sales - marketing tại Bao Hung Apartments
10/2020 → Hiện tại
Hà Nội
- Quản lý fanpage facebook và zalo của Nhà hàng, viết content, design menu, hình ảnh để phát triển và duy trì fanpage, chăm sóc và phản hồi thông tin khách hàng trên fanpage - Lên kế hoạch marketing hàng tháng, đưa ra những chương trình mới để phát triển kinh doanh, và đồng thời kế hoạch sales khách onl và trực tiếp của Nhà hàng. - Chăm sóc datas khách hàng mỗi ngày qua các đơn hàng onl qua app - Xử lý những sai sót, vấn đề phát sinh từ khách hàng dưới sự cho phép của cấp trên - Tìm kiếm, tư vấn và nhận đặt tiệc ăn uống, cưới, liên hoan tại Nhà hàng - Làm việc với Grab, Now, Baemin để lựa chọn và cập nhật những chương trình ưu đãi phù hợp với kinh doanh của nhà hàng
Nhân viên full time - Lễ tân khách sạn tại Khách sạn Patel Hotel
3/2020 → 10/2020 (7 tháng)
Hà Nội
Tiếp đón khách đến khách sạn, thực hiện thủ tục check in, check out cho khách. Giao tiếp, giới thiệu cho khách về các dịch vụ của khách sạn Nhận booking đặt phòng cho khách lưu trú từ nguồn online và walkin.
Nhân viên thực tập vị trí sales onsite tại Công ty TNHH FLC SAMSON GOLD & RESORT
4/2019 → 8/2019 (4 tháng)
Thanh Hoá, Việt Nam
Nhận đặt tiệc, gala, teambuilding với khách, tư vấn các combo trọn gói về event, teambuilding cho khách có nhu cầu trước đó. Làm việc online với khách, leaders trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn của FLC Trao đổi công việc với khách, lắng nghe, giải quyết thắc mắc qua điện thoại trước và trong khi thực hiện công việc Gặp mặt trực tiếp và dẫn khách đi tham quan về các dịch vụ FLC cung cấp khi khách có yêu cầu Soạn thảo và trình ký hợp đồng với cấp trên khi đã trao đổi và hợp tác thành công