Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trí Trung

Nguyễn Trí Trung

Hồ sơ 5 sao bạc 333 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/01/1995, 29 tuổi

209/22 tôn thất thuyết p3 q4

Cập nhật: 25/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 2 11:20 14/03/2022
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Broward College

Specialized Business administration - Cao đẳng

2013 → 2017

Kĩ năng

Sáng tạo
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Tư vấn giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Customer service supervior tại Orchid Group

11/2019 → / (5 năm )

180A Hai Bà Trưng; Quận 1

Monitor and resolve customer complaints and grievances. - Acknowledge customers' opinions to improve service quality. - Supervising, managing and directing front office operations, ensuring business policies and procedures are maintained, in order to provide a high quality of service and customer satisfaction. - Assign tasks to employees of the department, check, control and evaluate the employee's work performance. - Ensure good services provided to customers: manage reservations, porter services, make phone calls and pay service fees to customers. - Training and coaching employees to work according to standards. - Responsible for reporting work and work results to the Director. - Other tasks as required by the Director and Department Manager

Reception tại Liberty Hotel

6/2016 → 10/2018 (2 năm 3 tháng)

231-233-235 Phạm Ngũ Lão; Quận 1

Be responsible for managing, arranging rooms and room services properly with the status of guests during the shift, welcoming and serving guests during their stay. - Collaborate with the department to solve and help guests with problems arising in and out of the hotel. c- Consulting services in the hotel and outside the hotel if guests need - Daily sales reports for accounting. - Receive and reply to messages sent to telephone from the hotel service partners.

Mong muốn về công việc

Môi trường chuyên nghiệp thăng tiến nhanh theo năng lực bản thân

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg