Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 18:51 22/02/2021 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TH Nguyễn Huệ
Học sinh - Trung học
2015 → 2018
Kĩ năng
Communicate, Bar |
Kinh nghiệm làm việc
Bar Captain tại Mizumi Sky Lounge
2/2022 → / (3 năm )
51 Xuân Diệu Tây Hồ Hà Nội (khách sạn Fraser Suites Hà Nội)
Bartender tại Liberty Club
3/2021 → / (3 năm 11 tháng)
197 Âu Có
Set up, chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu và dọn dẹp bar khi bắt đầu làm việc. Cất đồ đạc và dọn dẹp quầy bar, kiểm kê hàng hoá, báo nhập hàng và nguyên liệu. Quán phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đồ uống mixology đơn giản và Classic Cocktail
Bartender tại Docker Natura Pub
10/2019 → 3/2020 (4 tháng)
51/52 Tô Ngọc Vân Tây Hồ Hà Nội
Kiểm tra và chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu trong ca làm việc. Kiểm tra hạn sử dụng của nguyên liệu sử dụng trong ca làm việc. Tham gia lên kế hoạch tạo chương trình cho các ngày thứ 4, cuối tuần và các ngày lễ. Tổng kết item đã bán được, bán chạy, và ít bán được vào cuối tháng. Tham gia vào quá trình làm Signature Cocktail cho quán. Nhận order từ khách hàng và nhân viên phục vụ bàn. Kiểm tra sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Tổng kết ca, dọn dẹp vệ sinh quầy bar, kiểm tra và fill up lại nguyên liệu cuối ca
Oder Captain tại Búp Restaurant
8/2018 → 10/2019 (1 năm 1 tháng)
Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Lau chùi và dọn dẹp nơi làm việc trước khi mở cửa nhận khác. (Bàn ghế, nhà vệ sinh, cầu thang) Kiểm tra, chuẩn bị dụng cụ cần thiết trước ca. Phân khu vực, vị trí cho nhân viên dưới quyền. Nhận booking và chuyển món đặt trước cho các bộ phận liên quan (nếu có) Nhận Order, up sell các sản phâm liên quan đến hải sản ( Tôm hùm, tôm mũ ni, cua Hoàng Đế, Mực trứng, ốc hương v..v) up sell rượu vang và và các đồ ăn đặc trưng tạo thương hiệu cho nhà hàng. Training cho nhân viên mới, hướng dẫn giao tiếp tiếng Anh cơ bản và đơn giản cho nhân viên mới. Nhận phản hồi ( khen/chê) của khách hàng trực tiếp và online (Trip Advisor/Booking/Google)