Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngô Trọng Nhân

Ngô Trọng Nhân

Hồ sơ 5 sao bạc 85 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/04/1990, 34 tuổi

288 Hưng Phú phường 8, quận 8 Tp.HCM

Cập nhật: 08/09/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là một người năng động, hòa đồng và luôn tập trung vào công việc. Lịch sự, kiên nhẫn và nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Với hơn 10 năm làm việc tại khách sạn Sheraton Saigon, tôi có thể làm việc tốt dưới áp lực, có thể giao tiếp và làm việc bằng tiếng anh, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó còn có khả năng sử dụng thành thạo word, excel và hệ thống micros.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ Tin Học Huflit

Tiếng Anh - Cao đẳng

2008 → 2012

Kĩ năng

Khả năng tiếng anh: đọc, viết, giao tiếp trôi chảy với khách hàng và đồng nghiệp - Sử dụng thành thạo hệ thống micros, word và excel

Kinh nghiệm làm việc

Từ nhân viên bán thời gian đến giám sát bộ phận Banquet tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn

11/2009 → / (15 năm 4 tháng)

80 Đông Du phường Bến Nghé, quận 1 TPHCM

- Giám sát và nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định của công ty, ghi nhận và đề xuất phương hướng xử lý vi phạm - Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất các buổi đào tạo chuyên môn - Hiểu biết rõ các hình thức họp và tiệc của khách sạn - Phân công và lãnh đạo nhân viên làm việc theo kế hoạch của bộ phận - Sắp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên toàn thời gian, bán thời gian phù hợp với các hoạt động của bộ phận - Quản lý chặ chẽ và sắp xếp hợp lý thời gian làm việc của nhân viên để không lãng phí thời gian - Đào tạo nhân viên về các hình thức họp và tiệc, kỹ năng phục vụ, tiếp khách, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm - Có kiến thức và hiểu biết về hệ thống micros để làm hóa đơn và làm báo cáo doanh thu hằng ngày - Giám sát nhân viên từ thái độ làm việc, cách ứng xử và nhắc nhở về ngoại hình đảm bảo tiêu chuẩn của khách sạn - Gặp và bàn bạc với khách hàng về chương trình sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra trôi chảy - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và báo cáo với quan quản lý

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo