326 Lượt xem
Hiện tại em đã có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên lễ tân khách sạn 3 sao và 1 năm tại khách sạn 4 sao, sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn GiHoTech và SMILE. Ưu điểm: Thích nghi với môi trường làm việc và chịu được áp lực công việc tốt. Nhược điểm: Điểm hạn chế của bản thân là trình độ ngoại ngữ chỉ ở mức khá và còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên em sẽ cố gắng để phát triễn trình độ ngoại ngữ của em nhiều hơn nữa.
Sẽ thuận tiện hơn đối với em khi được làm việc tại khu vực Quận 7, Quận 1 và Quận 2
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out - Lắng nghe và giải quyết các nhu cầu cũng như các phàn nàn từ khách hàng - Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý khách sạn GiHoTech - Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho bộ phận Lễ tân - Hoàn thành các công việc liên quan khác từ phân công từ cấp quản lý - Hỗ trợ nhập các Booking last minutes, các cuộc gọi đặt phòng trong và ngoài giờ hành chính
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out - Lắng nghe và giải quyết các nhu cầu cũng như các phàn nàn từ khách hàng - Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý khách sạn SMILE - Hoàn thành các công việc liên quan khác từ phân công từ cấp quản lý - Hỗ trợ nhập các Booking last minutes, các cuộc gọi đặt phòng ngoài giờ hành chính
Em bắt đầu thử việc với vị trí nhân viên lễ tân, cũng là công việc đúng chuyên ngành đầu tiên trước khi tốt nghiệp tại trường đại học. Tại đây em đã học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm thực tế từ đồng nghiệp và các anh chị quản lý. Do cơ cấu của khách sạn 3 sao tư nhân, nên nhân viên lễ tân tại đây bao gôm cả công việc của thu nhân, đặt biệt là lễ tân trực ca đêm (nam) sẽ kiêm cả chức vụ kiểm toán đêm. Nhân viên sẽ được xoay ca với nhau để đảm bảo các nghiệp vụ check-in, check-out luôn được nắm vững