Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
4 sao
Giới thiệu bản thân
A person easy-going, confident, sociable, dynamic and ambitious, have knowledge about hotel and restaurant.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị khách sạn - Đại học
2011 → 2014
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
upselling | |
Tin học văn phòng | |
Communication skill |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ tân tại Silverland Hospitality
8/2018 → 3/2020 (1 năm 6 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
Welcome guests, check guests in and out of the hotel, answer and direct incoming calls, deal with guest queries, provide prompt and professional guest service to meet guest needs and ensure guest satisfaction.
Mong muốn về công việc
To get more experience, enter a dynamic and professional working environment where my willingness to learn and devote would allow me to progress. From that, I want to contact with the work, to overcome my weaknesses and improve my skills.