Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
International College of HCMC
Hospitality - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giao tiếp, chăm sóc khách hàng | |
Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt | |
Ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Power Point | |
Phần mềm quản lý Khách sạn: EZCloud, Sky, SMILE |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên xử lý dữ liệu tại SaiGon BPO
10/2020 → 2/2021 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
-Nhập và xử lý thông tin, dữ liệu từ giấy tờ, chứng từ có sẵn lên hệ thống, máy tính. -Định dạng dữ liệu trên Word/Excel/PP theo đúng form mẫu, yêu cầu của khách hang. -Dịch thuật nhanh chóng, đúng ý nghĩa nhưng đảm bảo được về mặt văn phong. -Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Golden Crown
6/2019 → 10/2020 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
-Tiếp nhận và thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng. -Thanh toán đầy đủ hóa đơn tiền phòng kết hợp với tất cả hóa đơn dịch vụ ăn, uống, tour… kèm theo. -Theo dõi và điều chỉnh tình trạng phòng, dịch vụ trên các trang mạng online (Traveloka, Agoda, Booking…) -Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu của khách hàng trong quá trình lưu trú. -Đặt Tour, vé máy bay, vé xe, vé tàu -Soạn thảo văn bản, Quản lý và cung cấp các form mẫu giấy tờ, chứng từ, hóa đơn, hợp đồng…
Lễ tân hành chính tại Khách sạn New Life
3/2017 → 4/2019 (2 năm 1 tháng)
Hồ CHí Minh
-Trực quầy lễ tân, Trực điện thoại -Điều chỉnh, kinh doanh phòng, dịch vụ trên các trang mạng online (Traveloka, Agoda, Booking…) -Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn, giao/gửi thư từ, công văn cho các bộ phận có liên quan hoặc chuyển phát nhanh đến các phòng ban, công ty bên ngoài Khach sạn. -Soạn thảo văn bản, quản lý và cung cấp các form mẫu giấy tờ, chứng từ, hóa đơn, hợp đồng… -Quản lý tài sản; Mua sắm, báo cáo kiểm kê VPP, CCDC… và phân phát cho các phòng ban, nhân viên khi có nhu cầu -In ấn, scan, photo, xử lý dữ liệu, đánh văn bản… khi có yêu cầu -Hỗ trợ set up phòng hợp, phòng tiệc: Vệ sinh, sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị nước, trà, bánh…
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Continental SaiGon
6/2016 → 2/2017 (8 tháng)
Hồ CHí Minh
-Đón tiếp, hướng dẫn, cung cấp thông tin cho khách về các dịch vụ tại Khách sạn. -Thực hiện thủ tục check-in/ check-out/ đăng ký lưu trú. -Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu của khách hàng trong quá trình lưu trú -Đặt Tour, vé máy bay, vé xe, vé tàu…; Phối hợp các bộ phận, phòng ban tổ chức hội họp, sự kiện. -Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Nhận/ Gửi và hồ sơ, giấy tờ cho các phòng ban; In ấn, sao chép tài liệu; Kiểm tra/ Order văn phòng phẩm; Hỗ trợ sắp xếp phòng họp, phòng tiệc. -Quản lý các form mẫu giấy tờ, chứng từ, hóa đơn, hợp đồng…; Xuất hóa đơn GTGT cho khách theo đúng quy định công ty khi có yêu cầu. -Quản lý tài sản; Mua sắm, báo cáo kiểm kê VPP, CCDC… và phân phát cho các phòng ban, nhân viên khi có nhu cầu. -Quan sát, theo dõi vấn đề vệ sinh khu vực công cộng, tuân thủ nội quy, nề nếp và văn hóa công ty.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên trung thực
6/2018
-Nhặt được 500$ bên ngoài khuôn viên Khách sạn, làm thủ tục tạm giữ, liên hệ, xác minh và hoàn trả cho người bị mất.
Nhân viên xuất sắc của năm
10/2017
-Nhân viên xuất sắc của năm tại Khách sạn New Life về Review của khách hàng. -Tác phong, thái độ làm việc