395 Lượt xem
Tốt nghiệp trường đại học Kinh tế TP.HCM, chuyên ngành quản trị kinh doanh, mong muốn được làm việc, học hỏi, trải nghiệm trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp. Luôn trang bị cho mình tâm thế sẵn sàng học hỏi, không ngại khó, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Định hướng tương lai: Sở hữu riêng một cơ sở kinh doanh dịch vụ và trở thành Mentor cho thế hệ đi sau.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp Được giao lưu, học hỏi từ các anh chị đi trước. Có được công việc ổn định, có thử thách cho bản thân phát triển. Công việc có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khóa học Nghiệp Vụ Lễ Tân Chuyên Nghiệp.
Tham gia các hoạt động thiện nguyện Là thành viên của CLB Du lịch của trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Saigon Cafe tại Khách sạn Sheraton.
Tiếp nhận và xử lí than phiền khách hàng. Cập nhật kiến thức sản phẩm, tư vấn thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm ( ZaloPay) Phối hợp cùng các bộ phận để hỗ trợ khách hàng.
Đón chào khách hàng. Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng cho khách. Tư vấn, bán các dịch vụ đi kèm cho khách lưu trú tại khách sạn. Xử lí các đặt phòng trực tiếp và trực tuyến. Xử lí hóa đơn, xuất các hóa đơn thanh toán. Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng. Làm báo cáo hằng ngày Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong trường hợp cần thiết.
Chào đón Khách hàng. Trả lời thắc mắc khách hàng. Giải quyết các vấn đề cơ bản của khách về sản phẩm dịch vụ. Phục vụ khách trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.