Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Hoa Sen
Quản Trị Khách Sạn - Nhà Hàng - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Teamwork | |
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Mong muốn về công việc
_ Có kiến thức chuyên ngành quản trị khách sạn, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
_ Thành thạo về các nghiệp vụ lễ tân khách sạn như làm thủ tục check in, check out cho khách, làm thủ tục khai báo tạm trú, tư vấn dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách.
_ Niềm nở, cởi mở, siêng năng, tỉ mỉ và có sự hiểu biết về một số quy tắc ngoại giao, lễ nghi, phong tục tập quán, tâm lý khách của một số quốc gia là những điểm mạnh nổi bật của tôi.
_ Tôi mong muốn được sử dụng tối ưu năng lực làm việc của mình với vị trí lễ tân tại khách sạn. Nỗ lực học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển tại đây chính là cơ hội để tôi phấn đấu vươn đến vị trí quản lý trong 05 năm tới.