Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Tuấn Đăng

Trần Tuấn Đăng

Hồ sơ 5 sao vàng 66 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/05/1995, 29 tuổi

Bình Thạnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật: 22/04/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Tuấn Đăng, sinh năm 1995, nhà ở Đồng Nai. Tôi tốt nghiệp đại học ngành Tài chính Ngân hàng vào tháng 03/2019. Xếp loại tốt nghiệp Khá. Tôi có kinh nghiệm làm Kế toán kho cho 1 Công ty sản xuất. Và Lễ tân cho 1 Khách sạn 3 sao. Ở những môi trường như vậy, tôi đã phải tiếp xúc và làm việc với những quản lý và khách hàng khó tính nhất, nhưng tôi vẫn hoàn thành tốt công việc của mình. Kỹ năng chính hiện có của tôi là Giải quyết tình huống và Xử lý vấn đề phát sinh. Thêm vào đó, tôi có thể sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các ứng dụng công nghệ khác. Tôi cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Tất cả kỹ năng trên đạt được là do tôi đã tích lũy trong suốt quá trình làm việc. Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc và chủ động trong công việc. Tôi là người thân thiện và thích giúp đỡ mọi người. Tôi khá nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng được áp lực cao. Tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng hơn với sự góp sức của tôi trong công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại thương

Tài chính ngân hàng - Đại học

2014 → 2019

Kĩ năng

Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn DDA

9/2019 → 3/2020 (5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trực ca đêm. Sắp xếp booking, làm các thủ tục checkin và checkout. Giới thiệu và bán phòng cho khách lẻ. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi. Phối hợp với các bộ phận khác qua bộ đàm để giải quyết vấn đề của khách trong quá trình lưu trú.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương ổn định, có BH theo quy định nhà nước, trang thiết bị đầy đủ và có thể gắn bó lâu dài.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg