Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị Khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Làm việc trên máy tính ( word, exel,.. ) |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Quản lý Đối tác tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ OFOOD
12/2020 → Hiện tại
2 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Triển khai thực thi, điều chỉnh cải tiến đối với các công việc liên quan đến Bán Hàng của công ty. - Chịu trách nhiệm quản lý phần mềm bán hàng theo sự phân công của Trưởng bộ phận. - Chịu trách nhiệm theo dõi Báo Cáo Bán Hàng hàng ngày. - Phối hợp và hỗ trợ Trưởng bộ phận làm việc với các đối tác bán hàng, đối tác thanh toán về chương trình khuyến mãi. - Đăng ký mở cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng, ứng dụng thanh toán. Trao đổi và xử lý với đối tác về các vấn đề phát trinh trong quá trình vận hành bán hàng. - Nghiên cứu, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin, lập báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh. - Lập các báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên. - Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty và Phòng Kinh Doanh. - Hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận trong Phòng Kinh Doanh hoàn thành công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng. tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ OFOOD
4/2020 → 12/2020 (7 tháng)
2 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
> Nhóm nghiệp vụ: - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất. - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin để xử lý khiếu nại đó. - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ. - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc > Nhóm công việc hành chính: - Lập các báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên. - Hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận trong Phòng Kinh Doanh hoàn thành công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Nhân viên phục vụ, thu ngân. tại NHÀ HÀNG NGON VILLA SAIGON
12/2018 → 3/2020 (1 năm 2 tháng)
193 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Thực hiện các công việc đầu ca. - Thực hiện quy trình phục vụ thực khách. - Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ. - Thực hiện các công việc cuối ca. - Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng, báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý. - Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách. - Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu. - Kiểm tra, báo cáo và lưu giữ chốt ca.