Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bùi Nhật Duy

Bùi Nhật Duy

Hồ sơ 5 sao vàng 383 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/06/1999, 25 tuổi

170/20 Bùi Đình Tuý, phường 12, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Thích làm việc trong môi trường năng động, mọi người hỗ trợ nhau để đóng góp trên tinh thần xây dựng và phát triển chung cho tập thể. Chịu được áp lực công việc nhưng mong muốn nhận lại những điều xứng đáng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị Khách sạn - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
Làm việc trên máy tính ( word, exel,.. )

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Quản lý Đối tác tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ OFOOD

12/2020 → Hiện tại

2 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Triển khai thực thi, điều chỉnh cải tiến đối với các công việc liên quan đến Bán Hàng của công ty. - Chịu trách nhiệm quản lý phần mềm bán hàng theo sự phân công của Trưởng bộ phận. - Chịu trách nhiệm theo dõi Báo Cáo Bán Hàng hàng ngày. - Phối hợp và hỗ trợ Trưởng bộ phận làm việc với các đối tác bán hàng, đối tác thanh toán về chương trình khuyến mãi. - Đăng ký mở cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng, ứng dụng thanh toán. Trao đổi và xử lý với đối tác về các vấn đề phát trinh trong quá trình vận hành bán hàng. - Nghiên cứu, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin, lập báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh. - Lập các báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên. - Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty và Phòng Kinh Doanh. - Hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận trong Phòng Kinh Doanh hoàn thành công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng. tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ OFOOD

4/2020 → 12/2020 (7 tháng)

2 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

> Nhóm nghiệp vụ: - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất. - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin để xử lý khiếu nại đó. - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ. - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc > Nhóm công việc hành chính: - Lập các báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên. - Hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận trong Phòng Kinh Doanh hoàn thành công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Nhân viên phục vụ, thu ngân. tại NHÀ HÀNG NGON VILLA SAIGON

12/2018 → 3/2020 (1 năm 2 tháng)

193 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Thực hiện các công việc đầu ca. - Thực hiện quy trình phục vụ thực khách. - Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ. - Thực hiện các công việc cuối ca. - Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng, báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý. - Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách. - Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu. - Kiểm tra, báo cáo và lưu giữ chốt ca.

Mong muốn về công việc

Có cơ hộ vận dụng tất cả những kỹ năng đã được học vào công việc. Cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của công ty và có cơ hội được thăng tiến góp công sức giúp công ty đạt mục tiêu. Trở thành một người tự do tài chính, có tư tưởng và lối sống rõ ràng, làm việc cho một công ty trong quãng thời gian dài. Được làm việc trong một môi trường năng động, cởi mở, có cơ hội thăng tiến tốt, hết mình cống hiến cho công ty và gắn bó với công ty lâu dài. Sử dụng tất cả những kỹ năng sẵn có như kỹ năng giao tiếp, gây ấn tượng và sẽ tự rèn luyện những phẩm chất cần thiết để có thể phục vụ tốt nhất cho công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg