Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tạ Ngọc Hiền

Tạ Ngọc Hiền

Hồ sơ 5 sao vàng 232 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/09/1997, 27 tuổi

Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật: 11/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Xin chào nhà tuyển dụng, Tôi là Tạ Ngọc Hiền. Ưu điểm của tôi: - Năng động, hoạt bát - Khả năng chịu áp lực cao trong công việc - Thân thiện, nhiệt tình - Có khả năng viết khá tốt Trân thành cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc hồ sơ của tôi. Ngọc Hiền

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh

Quốc tế học - Đại học

2015 → 2020

Ngành học của tôi thiên về nghiên cứu lịch sử, tiếng Anh và ngoại giao. Trong quá trình học tập tôi có tham gia tổ chức phi lợi nhuận Free Hugs Vietnam với vị trí: Event Manager và từng là trưởng ban tổ chức cho một chương trình với quy mô 50 - 80 người tham gia. Bên cạnh đó tôi từng thực tập ở các công ty như Edu2Review và YouNet Digital

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Chăm Sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Takashimaya Vietnam

5/2019 → 1/2021 (1 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Ask personal info required to make Vietcombank – Takashimaya – Saigon Center membership cards - Help customers having problems with Debit/ Credit cards - Provide information about promotion cards - Handling the files before sending them to the banks - Receiving the cards from the banks - Inform users about card receiving procedure and answer questions regarding to the cards - Check and reply emails from banks's authorities and guests - Support the customers service with various tasks: filling the VAT form, making membership card, provide customer with information...

Guest Service Officer tại The Ascott Limited

10/2019 → 4/2020 (6 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Prepare documents for guests and staffs - Register when guests check in and check out - Answer coming calls and reply emails - Compute guest's billings, accurately post charges, allowance - Do the night audit reports - Assist guests with their issues (laundry, technical, IT etc) - Show room and handle bookings - Build good relationship and make the guests feel like home - Contribute ideas to improve the services - Take part in training courses

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Bài viết xuất hiện trên báo Tuổi Trẻ

6/2018

Bài báo mang tên "Nhà ôm ấm áp" số đăng tháng 6/2018 trên báo Tuổi Trẻ

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg