Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Quảng Ninh
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Lao Động Xã Hội
Kế Toán - Đại học
2008 → 2012
Học Viên Ngân Hàng
Tiếng Anh Tài Chính Ngân Hàng - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Phòng Kinh Doanh tại Hạ Long tại Ramada Hotel & Suites by Wyndham Halong Bay View
6/2020 → Hiện tại
Hạ Long
- Quản lý hoạt động & nhân sự Phòng Kinh Doanh - Nghiên cứu thị trường, chiến lược để tạo ra sản phẩm phù hợp cho từng thời điểm & đối tượng khách hàng - Theo dõi & có giải pháp với các đối thủ cạnh tranh - Khai thác & chăm sóc các đại lý lớn, tiềm năng - Lên chiến lược giá phù hợp theo công suất khách sạn trên OTA - Tham gia họp với Ban lãnh đạo Khách sạn & các bộ phận để triển khai sự kiện & kế hoạch kinh doanh. - Lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh, gói sản phẩm - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc
Kinh Doanh phụ trách OTA tại Khách sạn Halong Plaza & Du thuyền Syrena
11/2013 → / (11 năm 3 tháng)
Quảng Ninh, Vietnam
• Phụ trách OTA của Halong Plaza Hotel & Syrena Cruises với 20 account mỗi bên • Giữ mối liên hệ chặt chẽ với Market Manager đối tác để cập nhật tình hình thị trường, các chương trình khuyến mãi mới, tình hình đối thủ cạnh tranh • Theo dõi tình hình thị trường từ channel manager Travel Click, từ đó đưa ra chiến lược giá linh hoạt theo công suất phòng • Cập nhật tình hình sales và thị trường từ các công cụ hỗ trợ Revenue Manager của OTA, từ đó phân tích hiệu quả các chương trình đang chạy, đưa ra định hướng sales mới cho từng giai đoạn • Liên tục cập nhật, mở rộng các account OTA mới • Phụ trách website tàu và khách sạn: cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi mới theo tuần, tháng & quý, đảm bảo website luôn được cập nhật • Phụ trách các social network của tàu và khách sạn: cập nhật các chương trình, bài đăng mới, trả lời comment & inbox của khách, lên kế hoạch và chạy các chương trình quảng cáo theo ngân sách đưa ra • Phản hồi các Yêu cầu đặc biệt của khách hàng qua OTA, website, social network • Báo cáo công việc kinh doanh cho lãnh đạo theo tuần, tháng, quý • Quản lý, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, báo giá và các tài liệu kinh doanh khác (như thống kê commission,…) • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như kế toán, lễ tân về các vấn đề liên quan đến OTA và kinh doanh • Trả lời các yêu cầu liên quan đến đặt phòng của khách qua mail, điện thoại.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Trần Văn Minh - Giám Đốc
Sun World Halong Park
minhtv@sungroup.com - 0913234353