Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Hồ sơ 5 sao bạc 194 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/11/1996, 28 tuổi

Chung cư Him Lam Phú An, phường Phước Long A, Quận 9, TP.HCM

Cập nhật: 27/05/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, siêng năng và luôn chủ động trong mọi việc, tinh thần học hỏi, ý chí cầu tiến và nhiều năng lượng, chịu được áp lực cao cũng là điểm mạnh của tôi. Hơn nữa tôi thích nghi rất nhanh với môi trường mới và đặc biệt phù hợp với những môi trường trẻ và năng động. Nhưng bên cạnh đó, tôi hơi có khuynh hướng hướng nội, còn hơi kiệm lời trước đám đông nhưng tôi đã và đang cải thiện chúng, trong thời gian qua tôi thấy mình đã dần hoàn thiện và khắc phục được khá nhiều.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Tài Chính- Marketing

Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học

2014 → 2018

Tốt nghiệp loại Khá

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc
Tư duy logic
Quản lí thời gian, sắp xếp công việc
Tiếng Anh
Vi tính văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Tổ trưởng nhà hàng tại Nhà hàng Plus Dining- Công ty CP Vinpearl

8/2018 → 3/2020 (1 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

Mô tả công việc: - Bố trí, xếp lịch làm, theo dõi việc tuân thủ nội quy, kỷ luật của nhân viên. - Phân công, giám sát, hỗ trợ, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của công ty. - Phối hợp chặt chẽ với bếp và quầy bar để đảm bảo chất lượng món ăn, thức uống khi ra đồ. - Theo dõi quy trình thanh toán và kiểm soát doanh thu. - Lắng nghe, xử lí phàn nàn của khách hàng và các sự cố phát sinh. - Hỗ trợ quản lý tiếp nhận các yêu cầu đặt tiệc (sinh nhật, hội họp, tiệc công ty,..) và lên kế hoạch, bố trí thực hiện. - Theo dõi công tác bảo trì, bảo dưỡng máy móc, quản lí tài sản. - Chấm công cuối tháng, đào tạo, đánh giá nhân viên định kì. - Đặt hàng và kiểm soát sử dụng hàng hóa, nguyên vật liệu. - Làm hồ sơ thanh toán điện, nước, chi phí dịch vụ mua ngoài, phí gửi xe hàng tháng. - Hỗ trợ các phòng ban hoàn thành các tài liệu, biểu mẫu theo yêu cầu. - Báo cáo, thực hiện công việc theo chỉ thị của cấp trên. Thành tựu đạt được: - Có kiến thức nền về SAP mua hàng và thành thạo SAP chấm công. - Lên lịch làm việc hiệu quả dựa trên tình hình kinh doanh, giám sát tốt kỷ luật, kiểm soát chặt chẽ công việc của nhân viên. - Tư duy tốt trong việc lập các loại báo cáo, form mẫu. - Làm việc có kế hoạch, luôn hoàn thành các công việc được giao đúng hạn, đúng yêu cầu. - Theo dõi sử dụng hàng hóa, nhiên liệu hợp lí, tránh thất thoát và lãng phí. - Phát hiện và xử lí kịp thời các sự cố kĩ thuật, đảm bảo công tác vận hành. Mức lương: 9.500.000

Giám sát phục vụ tại Nhà hàng Ootoya Nguyễn Du

6/2017 → 8/2018 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc: - Phân bổ lịch làm, phân chia công việc, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên. - Tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới. - Đánh giá, xử phạt nhân viên sai phạm, chấm công cuối tháng. - Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề từ khách hàng và nội bộ. - Kiểm kê hàng hóa, thu thập và tổng hợp dữ liệu tồn kho cuối tháng. - Theo dõi quy trình thanh toán, quản lý doanh thu, tips. - Hoàn thành các công việc được giao và báo cáo theo yêu cầu của quản lí. Thành tựu đạt được: - Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, năng động dưới cường độ cao. - Kiểm soát chặt quy trình thanh toán, phát hiện và xử trí kịp thời sai phạm. - Đào tạo và phát triển nhân viên đúng định hướng của công ty. - Giao tiếp với khách gần gũi, nhiệt tình, sử dụng tốt ngôn ngữ hình thể để giao tiếp với khách Nhật. Mức lương: 7.100.000

Mong muốn về công việc

Tôi rất thích làm việc với những đồng nghiệp trẻ, năng động, môi trường tiếp xúc thường xuyên với khách hàng người nước ngoài, đặc biệt là khách châu Á. Tôi đặc biệt thích không khí làm việc bận rộn, nhộn nhịp nên cường độ làm việc cao đối với tôi là điều khá thu hút. Địa điểm làm việc tôi mong muốn là các quận trung tâm như Bình Thạnh, Phú Nhuận, Q1, Q3, Q2. Tôi không mong mình sẽ hoàn toàn phù hợp với công ty các bạn, nhưng cải thiện bản thân để phù hợp là điều tôi nhất định sẽ làm được nếu nhận được cơ hội thử sức!

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Trọng Khoa - Quản lý nhà hàng

Nhà hàng Plus Dining

letrongkhoa1408@gmail.com - 0918364489

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg