Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Tài Chính- Marketing
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học
2014 → 2018
Tốt nghiệp loại Khá
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc | |
Tư duy logic | |
Quản lí thời gian, sắp xếp công việc | |
Tiếng Anh | |
Vi tính văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Tổ trưởng nhà hàng tại Nhà hàng Plus Dining- Công ty CP Vinpearl
8/2018 → 3/2020 (1 năm 6 tháng)
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Bố trí, xếp lịch làm, theo dõi việc tuân thủ nội quy, kỷ luật của nhân viên. - Phân công, giám sát, hỗ trợ, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của công ty. - Phối hợp chặt chẽ với bếp và quầy bar để đảm bảo chất lượng món ăn, thức uống khi ra đồ. - Theo dõi quy trình thanh toán và kiểm soát doanh thu. - Lắng nghe, xử lí phàn nàn của khách hàng và các sự cố phát sinh. - Hỗ trợ quản lý tiếp nhận các yêu cầu đặt tiệc (sinh nhật, hội họp, tiệc công ty,..) và lên kế hoạch, bố trí thực hiện. - Theo dõi công tác bảo trì, bảo dưỡng máy móc, quản lí tài sản. - Chấm công cuối tháng, đào tạo, đánh giá nhân viên định kì. - Đặt hàng và kiểm soát sử dụng hàng hóa, nguyên vật liệu. - Làm hồ sơ thanh toán điện, nước, chi phí dịch vụ mua ngoài, phí gửi xe hàng tháng. - Hỗ trợ các phòng ban hoàn thành các tài liệu, biểu mẫu theo yêu cầu. - Báo cáo, thực hiện công việc theo chỉ thị của cấp trên. Thành tựu đạt được: - Có kiến thức nền về SAP mua hàng và thành thạo SAP chấm công. - Lên lịch làm việc hiệu quả dựa trên tình hình kinh doanh, giám sát tốt kỷ luật, kiểm soát chặt chẽ công việc của nhân viên. - Tư duy tốt trong việc lập các loại báo cáo, form mẫu. - Làm việc có kế hoạch, luôn hoàn thành các công việc được giao đúng hạn, đúng yêu cầu. - Theo dõi sử dụng hàng hóa, nhiên liệu hợp lí, tránh thất thoát và lãng phí. - Phát hiện và xử lí kịp thời các sự cố kĩ thuật, đảm bảo công tác vận hành. Mức lương: 9.500.000
Giám sát phục vụ tại Nhà hàng Ootoya Nguyễn Du
6/2017 → 8/2018 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc: - Phân bổ lịch làm, phân chia công việc, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên. - Tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới. - Đánh giá, xử phạt nhân viên sai phạm, chấm công cuối tháng. - Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề từ khách hàng và nội bộ. - Kiểm kê hàng hóa, thu thập và tổng hợp dữ liệu tồn kho cuối tháng. - Theo dõi quy trình thanh toán, quản lý doanh thu, tips. - Hoàn thành các công việc được giao và báo cáo theo yêu cầu của quản lí. Thành tựu đạt được: - Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, năng động dưới cường độ cao. - Kiểm soát chặt quy trình thanh toán, phát hiện và xử trí kịp thời sai phạm. - Đào tạo và phát triển nhân viên đúng định hướng của công ty. - Giao tiếp với khách gần gũi, nhiệt tình, sử dụng tốt ngôn ngữ hình thể để giao tiếp với khách Nhật. Mức lương: 7.100.000
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Trọng Khoa - Quản lý nhà hàng
Nhà hàng Plus Dining
letrongkhoa1408@gmail.com - 0918364489