540 Lượt xem
- Hòa đồng, thân thiện, năng động - Đã có 1 năm học tập và trải nghiệm công việc với vị trí lễ tân tại môi trường 3 sao - Đam mê học hỏi trau dồi kinh nghiệm và luôn không ngừng hoàn thiện bản thân - Tinh thần trách nhiệm cao với công việc - Có khả năng chịu được áp lực với công việc có cường độ cao - Biết lắng nghe và tiếp thu cái mới - Có tinh thần làm việc nhóm
Em luôn mong muốn được có cơ hội được đào tạo và cộng tác cùng đội ngũ các anh chị nhân viên đã có kinh nghiệm dày dặn để có thể học hỏi và trau dồi thêm kiến thức tại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt về thời gian, có chế độ lương thưởng hợp lý, và cơ hội thăng tiến cao.
Trong quá trình làm việc tại khách sạn, với nhiều nổ lực của bản thân , đã được khách sạn trao giải Nhân Viên Xuất Sắc của tháng
+ Giai đoạn từ năm 2014 - đến năm 2018 : Là sinh viên trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn: Trong quá trình học tập tại trường đến lúc tốt nghiệp, em đã không ngừng học hỏi, tiếp thu những kiến thức - kinh nghiệm cũng như tích cực luyện tập các kỹ năng nghiệp vụ về nghề từ các giảng viên hướng dẫn, đồng thời em thường xuyên tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, các buổi Ngoại Khóa - Thực tập do Quý trường tổ chức, để mở rộng kiến thức, và hoàn thiện hơn các kỹ năng - kiến thức về đời sông
+ Trong giai đoạn từ tháng 08-2018 đến tháng 10-2020 : Làm việc với vai trò nhân viên Lễ Tân tại Khách Sạn Liberty Sài Gòn Parkview Trong suốt quá trình hơn 2 năm làm việc tại khách sạn , em đã may mắn có cơ hội được trải nghiệm với môi trường thực tế của chuyên ngành mình tốt nghiệp, hợp tác với các anh chị đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm và gặp gỡ được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, giúp em mở rộng kiến thức cũng như ngày một hoàn thiện hơn các kỹ năng sẵn có như : Kỹ năng Giao Tiếp , Kỹ năng Chăm sóc và Phục Vụ Khách Hàng, Kỹ năng Lắng Nghe và Xử Lý Tình Huống , Kỹ năng Làm Việc Nhóm ,... phục vụ cho công việc Với Vị trí lễ tân, em đảm nhận các công việc : + Hoàn tất các thủ tục check in - check out cho khách + Chăm sóc và phục vụ khách + Tiếp nhận yêu cầu từ khách và thông tin đến các bộ phận liên quan + Lắng nghe, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn - cung cấp các thông tin về dich vụ khách sạn + Giải quyết phàn nàn của khách + Thanh toán các chi phí về phòng ở và các dịch vụ khách sử dụng khi check out + Xuất hóa đơn tài chính + Kiểm tra mail, và hỗ trợ các công việc liên quan đến booking khi đặt phòng vắng mặt + Làm các báo cáo liên quan đến thanh toán Đồng thời , em có tham gia các khóa học để bồi dưỡng thêm các kỹ năng về nghiệp vụ do khách sạn tổ chức
+ Giai đoạn tháng 04-2013 đến tháng 10-2013 : Là nhân viên bán hàng cho hệ thống cửa hàng Bánh Brodard tại Chi Nhánh Cao Thắng và Ông Ích Khiêm : Trong giai đoạn là nhân viên cửa hàng , em đã có cơ hội tiếp xúc thường xuyên với khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau , và đã học hỏi trau dồi được khá nhiều những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, góp phần phục vụ cho các công việc sau này