Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN MINH DŨNG

TRẦN MINH DŨNG

Hồ sơ 5 sao vàng 607 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/09/1995, 29 tuổi

24 Ngư Nghiệp, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam

Cập nhật: 23/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kinh Tế - Công Nghệ tp HCM

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

2014 → 2017

Kĩ năng

Kỹ năng nghiệp vụ.
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Fusion Suites Vung Tau

4/2022 → Hiện tại

VŨNG TÀU

Nhân Viên tại Lotus Vũng Tàu Resort & Spa

10/2020 → 3/2022 (1 năm 4 tháng)

Vũng Tàu

- Trực và trả lời điện thoại, cung cấp thông tin về Khách sạn và các dịch vụ của Khách sạn nhằm mục đích phục vụ khách. - Nhận, chuyển điện thoại đến cá nhân/bộ phận có liên quan để kịp thời xử lý thông tin. - Tiếp đón, sắp xếp phòng cho khách theo thông tin yêu cầu đặt phòng. - Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến, lưu trú, đi của khách hàng. - Chuẩn bị hồ sơ khách dự kiến đến: làm phiếu đăng ký phòng trước cho khách, chuẩn bị sẵn bộ thẻ khóa phòng, phiếu xác nhận đặt phòng. - Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách. - Giải quyết các than phiền của khách trong phạm vi cho phép, báo cáo lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận nếu vượt quá khả năng. - Linh hoạt trong việc thay đổi, hỗ trợ các bộ phận khác khi được giao phó

NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG tại KHÁCH SẠN KIM ĐÔ (ROYAL HOTEL SAIGON)

3/2017 → 2/2020 (2 năm 11 tháng)

Hồ Chí Minh

- Dọn dẹp buồng phòng theo phân công giám sát hoặc trưởng bộ phận buồng phòng. - Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,... - Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra. - Báo cáo quản lý buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách. - Hoàn tất các công việc do cấp trên giao. - Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn. - Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn. - Linh hoạt trong việc thay đổi, hỗ trợ các bộ phận khác khi được giao phó

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg