Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kinh Tế - Công Nghệ tp HCM
Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng
2014 → 2017
Kĩ năng
Kỹ năng nghiệp vụ. | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại Lotus Vũng Tàu Resort & Spa
10/2020 → 3/2022 (1 năm 4 tháng)
Vũng Tàu
- Trực và trả lời điện thoại, cung cấp thông tin về Khách sạn và các dịch vụ của Khách sạn nhằm mục đích phục vụ khách. - Nhận, chuyển điện thoại đến cá nhân/bộ phận có liên quan để kịp thời xử lý thông tin. - Tiếp đón, sắp xếp phòng cho khách theo thông tin yêu cầu đặt phòng. - Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến, lưu trú, đi của khách hàng. - Chuẩn bị hồ sơ khách dự kiến đến: làm phiếu đăng ký phòng trước cho khách, chuẩn bị sẵn bộ thẻ khóa phòng, phiếu xác nhận đặt phòng. - Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách. - Giải quyết các than phiền của khách trong phạm vi cho phép, báo cáo lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận nếu vượt quá khả năng. - Linh hoạt trong việc thay đổi, hỗ trợ các bộ phận khác khi được giao phó
NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG tại KHÁCH SẠN KIM ĐÔ (ROYAL HOTEL SAIGON)
3/2017 → 2/2020 (2 năm 11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Dọn dẹp buồng phòng theo phân công giám sát hoặc trưởng bộ phận buồng phòng. - Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,... - Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra. - Báo cáo quản lý buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách. - Hoàn tất các công việc do cấp trên giao. - Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn. - Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn. - Linh hoạt trong việc thay đổi, hỗ trợ các bộ phận khác khi được giao phó