Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghệ TP.HCM
Quản trị khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Làm việc nhóm | |
Làm việc với áp lực cao |
Kinh nghiệm làm việc
Internship - Guest Relation Officer tại The Anam Resort
11/2019 → 1/2020 (2 tháng)
Bãi Dài - Cam Lâm - Khánh Hòa
Mỗi ca sẽ kiểm tra Transport xem có khách cần đưa đón từ sân bay hay không ? - Chuẩn bị khăn lạnh và nước suối mang ra sân bay để mời khách dùng Khi không có chuyến bay cần đón, hỗ trợ bộ phận Lễ Tân làm thủ tục Check-in Mỗi buổi sáng/tối gọi điện/ đến nhà hàng hỏi thăm sức khỏe khách, feedback trong khoảng thời gian khách ở tạo Resort. Mỗi ca tối hoàn thành Amenity Form để chuẩn bị bánh kem (birthday/wedding) tạo bất ngờ cho khách Arrival ngày mai. Và Breakfast box form cho khách check out sớm mà không kịp dùng bữa sáng tại Resort.