Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghệ Tp.HCM ( Hutech )
Quản trị khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Relation Officer tại The Anam Resort
11/2019 → 1/2020 (2 tháng)
Khánh Hoà
Mỗi ngày sẽ kiểm tra Transport xem cod có khách cần đưa đón từ sân bay hay không. - Chuẩn bị khăn và nước lạnh + bảng tên đón khách. Trong thời gian không có khách cần đưa tiễn - Hỗ trợ nhân viên lễ tân Check-in cho khách - Hướng dẫn khách giờ và nơi đón Shuttle bú của công ty đến Nha Trang nếu khách cần. - Hỏi thăm, trò chuyện cùng khách Mỗi buổi sáng và tối, đến nhà hàng/gọi cho khách để xin feedback, đồng thời hỗ trợ những yêu cầu của khách Ca chiều mỗi ngày sẽ chuẩn bị Amenity form, làm bánh kem tạo bất ngờ cho khách Arrival ngày mai, và Breakfast Box cho khách Check-out sớm mà không kịp dùng bữa sáng tại Resort.