Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Trần Minh Hiếu

Lê Trần Minh Hiếu

Hồ sơ 5 sao bạc 296 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/01/1997, 27 tuổi

Ho Chi Minh city

Cập nhật: 29/11/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Seeking a deserving profile in the hospitality sector, where I can deliver my expertise and innovative hospitality skills, while maintaining the integrity and work ethics of working environment, thereby maintaining the reputation of the organization.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Hoa Sen

Hotel management - Đại học

2015 → 2020

GPA: 3.28/4

Kĩ năng

MS Office
English
Problem - Solving
Finance in hospitality

Kinh nghiệm làm việc

Personal Trainer tại 99 Fitness

9/2018 → 3/2019 (5 tháng)

Dis 2 HCMC

Waiter tại Caravelle Saigon

3/2017 → 8/2017 (5 tháng)

HCMC

Concierge tại Vinpearl Luxury Landmark 81

3/2019 → / (5 năm 9 tháng)

HCMC

- Answer phone an email inquiries from potential guests in a timely and respectful manner - Greet guests and visitors warmly and make them feel welcome and attended - Check in and check out guests using the hotel's accounting system - Keeping up to date on all hotel products, services, pricing & promotional offers - Offer restaurant and activity recommendations and assist guests in arranging transportation and excursions - Receive and redirect mail, phone calls, packages, etc - Ensure that guest spaces and lobby are clean and tidy at all times - Act as a liaison between guests and any department necessary including the kitchen, housekeeping, etc - Anticipate guests needs in order to accommodate them and provide an exceptional guest experience - Maintain inventory of supplies and order new stock as needed - Have been trained to perform the Night Audit process

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Tran Nhat Linh - Former Duty Manager

Vinpearl Luxury Landmark 81

Nhatlinh2911@gmail.com - 0858218812

Ritchie Cris Jay Plaza - Chief Concierge - Les Clefs D’or Member

Vinpearl Luxury Landmark 81

Ritchiecjplaza@yahoo.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg