Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Kiều Trang

Trần Thị Kiều Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 239 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/07/1996, 28 tuổi

Số 17 ngõ 599 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Cập nhật: 12/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Xin chào, tôi tên là Trần Thị Kiều Trang. Tôi là một người trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết. Với những kiến thức tôi đã được học cùng với nhiệt sáng tạo và kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm trong công việc, tôi hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển của Công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng thương mại và du lịch Hà Nội

Quản trị kinh doanh khách sạn - Cao đẳng

2014 → 2017

Kĩ năng

Word
Excel
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ tân tại Công ty Bất động sản dầu khí Việt Nam

7/2020 → / (4 năm 4 tháng)

số 1 Châu Văn Liêm - Nam Từ Liêm - HN

- Quản lý sảnh - Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính, lễ tân, CSKH của Toà nhà. - Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp hoặc ghi nhận, chuyển đến các bộ phận liên quan để xử lý sau đó phản hồi lại cho khách hàng biết kết quả xử lý. - Thực hiện những công việc được giao khác bởi Trưởng BQL toà nhà - Quản lý kiểm soát khách ra vào toà nhà

Nhân viên Housekeeping tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi & Residents

9/2017 → 3/2019 (1 năm 5 tháng)

36 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

- Đầu ca, nhân viên nhận danh sách out in của Khách sạn cần làm vệ sinh và chìa khóa từ quản lý; - Thực hiện quy trình làm vệ sinh các phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn. - Trong quá trình làm vệ sinh phòng, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc; - Bàn giao chìa khóa các phòng trong ca cho giám sát ca/ quản lý sau khi xong việc. - Dọn vệ sinh khu vực công cộng bên trong khách sạn - Làm việc theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Nhân viên Lễ tân hành chính tại Công ty TNHH MTV FLC Land

4/2019 → / (5 năm 7 tháng)

Số 5 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

- Quản lý sảnh - Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính, lễ tân, CSKH của Toà nhà. - Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp hoặc ghi nhận, chuyển đến các bộ phận liên quan để xử lý sau đó phản hồi lại cho khách hàng biết kết quả xử lý. - Thực hiện những công việc được giao khác bởi Trưởng BQL toà nhà - Quản lý kiểm soát khách ra vào toà nhà và cấp phát thẻ an ninh

Mong muốn về công việc

Mong muốn hiện nay của tôi đó là có một công việc ổn định, trở thành nhân viên nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng làm việc xử lý tình huống nhanh chóng. Mong muốn sau này của tôi là có cơ hội trở thành nhân viên cấp cao

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg