Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng thương mại và du lịch Hà Nội
Quản trị kinh doanh khách sạn - Cao đẳng
2014 → 2017
Kĩ năng
Word | |
Excel | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ tân tại Công ty Bất động sản dầu khí Việt Nam
7/2020 → / (4 năm 4 tháng)
số 1 Châu Văn Liêm - Nam Từ Liêm - HN
- Quản lý sảnh - Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính, lễ tân, CSKH của Toà nhà. - Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp hoặc ghi nhận, chuyển đến các bộ phận liên quan để xử lý sau đó phản hồi lại cho khách hàng biết kết quả xử lý. - Thực hiện những công việc được giao khác bởi Trưởng BQL toà nhà - Quản lý kiểm soát khách ra vào toà nhà
Nhân viên Housekeeping tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi & Residents
9/2017 → 3/2019 (1 năm 5 tháng)
36 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Đầu ca, nhân viên nhận danh sách out in của Khách sạn cần làm vệ sinh và chìa khóa từ quản lý; - Thực hiện quy trình làm vệ sinh các phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn. - Trong quá trình làm vệ sinh phòng, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc; - Bàn giao chìa khóa các phòng trong ca cho giám sát ca/ quản lý sau khi xong việc. - Dọn vệ sinh khu vực công cộng bên trong khách sạn - Làm việc theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Nhân viên Lễ tân hành chính tại Công ty TNHH MTV FLC Land
4/2019 → / (5 năm 7 tháng)
Số 5 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Quản lý sảnh - Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính, lễ tân, CSKH của Toà nhà. - Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp hoặc ghi nhận, chuyển đến các bộ phận liên quan để xử lý sau đó phản hồi lại cho khách hàng biết kết quả xử lý. - Thực hiện những công việc được giao khác bởi Trưởng BQL toà nhà - Quản lý kiểm soát khách ra vào toà nhà và cấp phát thẻ an ninh