Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
IIG Vietnam
TOEIC® - Khác
2019 → 2019
Đạt 790/990 điểm TOEIC® (Kì thi tháng 1/2019)
Đại học Thăng Long
Ngôn ngữ Trung Quốc - Đại học
2010 → 2015
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp (Có kinh nghiệm trong giao tiếp với người nước ngoài và các đối tượng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau) | |
Chăm sóc và phục vụ khách hàng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tin học văn phòng | |
Sử dụng các phần mềm, ứng dụng: protel, OPERA, ALICE, Knowcross | |
Kỹ năng phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn LQA | |
Kỹ năng làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Online (yêu cầu tiếng Anh) tại Khách Sạn Odyssey Hội An
8/2019 → 12/2019 (3 tháng)
Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
• Tương tác với khách hàng (trong nước và nước ngoài) trên TripAdvisor và Google Business • Xử lý các tình huống phát sinh từ phía khách hàng một cách linh hoạt, mềm dẻo
Nhân viên Tiếp đón, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài (yêu cầu tiếng Anh và tiếng Trung) tại Khách sạn Hoiana Quảng Nam
6/2020 → 5/2021 (10 tháng)
Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam
• Tiếp đón nhiệt tình và hỗ trợ chu đáo cho khách (Việt Nam và nước ngoài) trong suốt thời gian lưu trú, bao gồm hành lý, phương tiện đi lại, các điểm tham quan và trải nghiệm (trong đó có trải nghiệm ẩm thực) • Linh hoạt giải quyết vấn đề, giải đáp thắc mắc và tìm ra giải pháp tốt nhất với bất kỳ yêu cầu nào từ khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp • Theo sát lịch trình hằng ngày của khách • Hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh một số công việc hành chính như: làm báo cáo điểm lại những nội dung quan trọng trong các cuộc họp giao ban hằng ngày, chuẩn bị và tổ chức các sự kiện bầu chọn và trao giải Nhân viên xuất sắc của tháng,... • Đại diện hình ảnh cho Khách sạn
Nhân viên Lễ tân (yêu cầu tiếng Anh) tại Khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An
3/2020 → 5/2020 (2 tháng)
Tam Tiến, Núi Thành, Quảng Nam
• Tiếp đón và làm thủ tục nhận, trả phòng, giải quyết thắc mắc và xử lý các khiếu nại, vấn đề phát sinh của khách (Việt Nam và nước ngoài) với thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp • Đại diện hình ảnh cho Khu nghỉ dưỡng
Nhân viên điều hành xe (yêu cầu tiếng Anh) tại Công ty Cổ phần Vận tải du lịch VTS Hội An
8/2019 → 12/2019 (3 tháng)
Hoi An, Quảng Nam, Việt Nam
• Nhập liệu (thông tin booking của khách hàng) • Tương tác với khách hàng (trong nước và nước ngoài) và đối tác thông qua các cuộc gọi trực tiếp, e-mail, các ứng dụng như Whatsapp, Viber, Kakaotalk, Line,... • Theo sát, đảm bảo lịch trình xe đúng giờ, hiệu quả • Xử lý các tình huống phát sinh từ phía khách hàng, đối tác và đội xe một cách linh hoạt, mềm dẻo
Nhân viên phục vụ và chia bài điện tử (yêu cầu tiếng Anh) tại Stardust E-gaming Club, Khách sạn Melia Hà Nội
10/2015 → 7/2019 (3 năm 9 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
• Chào đón, chăm sóc và phục vụ các yêu cầu của khách hàng (Việt kiều và nước ngoài) một cách tận tâm (Phục vụ đồ ăn, nước uống, giúp khách hàng đổi tiền,...) • Trực tại các máy giật xèng, máy roulette, hướng dẫn cách chơi và giúp đỡ khách hàng một cách tinh tế, khéo léo • Chia bài tại bàn trò chơi blackjack, baccarat (bàn điện tử)
Đại sứ thương hiệu và bán hàng (yêu cầu tiếng Anh) tại Công ty TNHH Heineken Châu Á Thái Bình Dương
1/2015 → 8/2015 (7 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
• Đại diện hình ảnh cho nhãn hàng bia Heineken, Tiger • Hỗ trợ thúc đẩy doanh số nhãn hàng tại các điểm nhà hàng, pubs (khách hàng nước ngoài)
Phiên dịch viên tiếng Anh tại Công ty TNHH Thương mại Việt Yến (Hà Nội)
4/2011 → 4/2014 (3 năm )
Hà Nội, Việt Nam
• Biên dịch tài liệu (ngành Dược Mỹ phẩm) • Phiên dịch, thông dịch trong các cuộc gặp gỡ giữa Giám đốc công ty và đối tác nước ngoài
Thông dịch viên tiếng Anh cho Banway Marketing Sdn. Bhd. (Malaysia) tại Vietnam Expo 2011 (Hà Nội)
4/2011 → 4/2011 ()
Hà Nội, Việt Nam
• Phiên dịch và thông dịch trong các cuộc gặp gỡ, trò chuyện giữa Đại diện công ty (quốc tịch Malaysia) và đối tác Việt Nam
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
TOP 2 Nhân viên Năng nổ của năm
10/2018
Được lựa chọn là TOP 2 Nhân viên Năng nổ của năm và tham gia Tour Du lịch Trải nghiệm Đạp xe Vòng quanh Hàn Quốc
TOP 3 Nhân viên đạt điểm thi TOEIC® CAO NHẤT toàn Công ty
1/2019
Đạt 790/990 điểm TOEIC® (Kì thi tháng 1/2019)