Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thu Hằng

Đặng Thu Hằng

Hồ sơ 5 sao vàng 795 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/04/1992, 32 tuổi

Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật: 31/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi đang tìm kiếm một công việc đòi hỏi vốn Kỹ năng Ngôn ngữ, Kỹ năng Làm việc và Xã hội, bao gồm Kỹ năng Làm việc nhóm, Kỹ năng Xử lý tình huống và Kỹ năng Giao tiếp, cũng như có được cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người nước ngoài và tất cả mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tôi đã có bằng Cử nhân Ngôn ngữ Trung Quốc, và đã đạt được số điểm TOEIC® là 790/990. Tôi tin rằng quá trình đào tạo tại trường Đại học, cùng với số điểm tiếng Anh khá, và kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến tiếng Anh cũng như tiếp xúc và chăm sóc khách hàng như Lễ tân, Nhân viên Tiếp đón, Chăm sóc khách hàng, Tổng đài viên, Nhân viên Phục vụ, Đại sứ hình ảnh, Đại sứ bán hàng, Biên dịch, Phiên dịch... sẽ giúp tôi hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc. Bên cạnh đó, là một người có trách nhiệm và luôn sáng tạo trong công việc, tôi vạch ra cho mình một ranh giới rõ ràng giữa công việc và sở thích cá nhân, giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi. Tôi thường dành thời gian rảnh của mình để thực hiện những việc ý nghĩa như tìm hiểu về cuộc sống, đặc trưng văn hóa và con người ở các vùng miền, lãnh thổ khác nhau, cũng như gặp gỡ và giao lưu với những người xung quanh.

Trình độ học vấn chuyên môn

IIG Vietnam

TOEIC® - Khác

2019 → 2019

Đạt 790/990 điểm TOEIC® (Kì thi tháng 1/2019)

Đại học Thăng Long

Ngôn ngữ Trung Quốc - Đại học

2010 → 2015

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp (Có kinh nghiệm trong giao tiếp với người nước ngoài và các đối tượng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau)
Chăm sóc và phục vụ khách hàng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tin học văn phòng
Sử dụng các phần mềm, ứng dụng: protel, OPERA, ALICE, Knowcross
Kỹ năng phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn LQA
Kỹ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Online (yêu cầu tiếng Anh) tại Khách Sạn Odyssey Hội An

8/2019 → 12/2019 (3 tháng)

Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

• Tương tác với khách hàng (trong nước và nước ngoài) trên TripAdvisor và Google Business • Xử lý các tình huống phát sinh từ phía khách hàng một cách linh hoạt, mềm dẻo

Nhân viên Tiếp đón, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài (yêu cầu tiếng Anh và tiếng Trung) tại Khách sạn Hoiana Quảng Nam

6/2020 → 5/2021 (10 tháng)

Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam

• Tiếp đón nhiệt tình và hỗ trợ chu đáo cho khách (Việt Nam và nước ngoài) trong suốt thời gian lưu trú, bao gồm hành lý, phương tiện đi lại, các điểm tham quan và trải nghiệm (trong đó có trải nghiệm ẩm thực) • Linh hoạt giải quyết vấn đề, giải đáp thắc mắc và tìm ra giải pháp tốt nhất với bất kỳ yêu cầu nào từ khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp • Theo sát lịch trình hằng ngày của khách • Hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh một số công việc hành chính như: làm báo cáo điểm lại những nội dung quan trọng trong các cuộc họp giao ban hằng ngày, chuẩn bị và tổ chức các sự kiện bầu chọn và trao giải Nhân viên xuất sắc của tháng,... • Đại diện hình ảnh cho Khách sạn

Nhân viên Lễ tân (yêu cầu tiếng Anh) tại Khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An

3/2020 → 5/2020 (2 tháng)

Tam Tiến, Núi Thành, Quảng Nam

• Tiếp đón và làm thủ tục nhận, trả phòng, giải quyết thắc mắc và xử lý các khiếu nại, vấn đề phát sinh của khách (Việt Nam và nước ngoài) với thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp • Đại diện hình ảnh cho Khu nghỉ dưỡng

Nhân viên điều hành xe (yêu cầu tiếng Anh) tại Công ty Cổ phần Vận tải du lịch VTS Hội An

8/2019 → 12/2019 (3 tháng)

Hoi An, Quảng Nam, Việt Nam

• Nhập liệu (thông tin booking của khách hàng) • Tương tác với khách hàng (trong nước và nước ngoài) và đối tác thông qua các cuộc gọi trực tiếp, e-mail, các ứng dụng như Whatsapp, Viber, Kakaotalk, Line,... • Theo sát, đảm bảo lịch trình xe đúng giờ, hiệu quả • Xử lý các tình huống phát sinh từ phía khách hàng, đối tác và đội xe một cách linh hoạt, mềm dẻo

Nhân viên phục vụ và chia bài điện tử (yêu cầu tiếng Anh) tại Stardust E-gaming Club, Khách sạn Melia Hà Nội

10/2015 → 7/2019 (3 năm 9 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

• Chào đón, chăm sóc và phục vụ các yêu cầu của khách hàng (Việt kiều và nước ngoài) một cách tận tâm (Phục vụ đồ ăn, nước uống, giúp khách hàng đổi tiền,...) • Trực tại các máy giật xèng, máy roulette, hướng dẫn cách chơi và giúp đỡ khách hàng một cách tinh tế, khéo léo • Chia bài tại bàn trò chơi blackjack, baccarat (bàn điện tử)

Đại sứ thương hiệu và bán hàng (yêu cầu tiếng Anh) tại Công ty TNHH Heineken Châu Á Thái Bình Dương

1/2015 → 8/2015 (7 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

• Đại diện hình ảnh cho nhãn hàng bia Heineken, Tiger • Hỗ trợ thúc đẩy doanh số nhãn hàng tại các điểm nhà hàng, pubs (khách hàng nước ngoài)

Phiên dịch viên tiếng Anh tại Công ty TNHH Thương mại Việt Yến (Hà Nội)

4/2011 → 4/2014 (3 năm )

Hà Nội, Việt Nam

• Biên dịch tài liệu (ngành Dược Mỹ phẩm) • Phiên dịch, thông dịch trong các cuộc gặp gỡ giữa Giám đốc công ty và đối tác nước ngoài

Thông dịch viên tiếng Anh cho Banway Marketing Sdn. Bhd. (Malaysia) tại Vietnam Expo 2011 (Hà Nội)

4/2011 → 4/2011 ()

Hà Nội, Việt Nam

• Phiên dịch và thông dịch trong các cuộc gặp gỡ, trò chuyện giữa Đại diện công ty (quốc tịch Malaysia) và đối tác Việt Nam

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, có thể đem tới cho tôi cơ hội phát triển và nâng cao khả năng của bản thân.

Giải thưởng

TOP 2 Nhân viên Năng nổ của năm

10/2018

Được lựa chọn là TOP 2 Nhân viên Năng nổ của năm và tham gia Tour Du lịch Trải nghiệm Đạp xe Vòng quanh Hàn Quốc

TOP 3 Nhân viên đạt điểm thi TOEIC® CAO NHẤT toàn Công ty

1/2019

Đạt 790/990 điểm TOEIC® (Kì thi tháng 1/2019)

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg