Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Vina Enter
Digital Marketing - Khác
2019 → 2019
Khóa đào tạo Digital Marketing
Đà Nẵng
Quản lý nhà hàng - Khách sạn - Khác
2014 → 2014
Chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý khách sạn - Nhà hàng .
Cao Đằng CNTT Hữu Nghị Việt - Hàn
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2010 → 2013
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại Dana Pearl Condotel
5/2023 → 8/2023 (3 tháng)
186 Bạch Đằng
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết những sự cố, vấn đề phát sinh của khách trong quá trình lưu trú. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Quản lý, kiểm soát các trang web bán phòng của khách sạn: Agoda, Booking.com, Expedia, Traveloka, Ctrip,... Trả lời các nhận xét của khách trên các trang OTA - Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi… - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết. - Quản lý trực tiếp toàn bộ nhân sự của khách sạn, lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và trình cấp trên phê duyệt. - Đào tạo nhân viên mới. - Kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên.
Nhân viên sale OTA tại Công ty TNHH MTV Mercury
2/2020 → 5/2021 (1 năm 2 tháng)
125 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Năngx
- Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp. – Quản lý nội dung trên website. – Quản lý các tài khoản mạng xã hội. – Quản lý các chương trình gửi email marketing. – Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách. – Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. – Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH… – Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống. – Phối hợp với lễ tân về việc tiếp đón khách. – Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online. – Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. – Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quản lý khách sạn tại Dana Pearl Hotel
7/2016 → 1/2020 (3 năm 6 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết những sự cố, vấn đề phát sinh của khách trong quá trình lưu trú. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Quản lý, kiểm soát các trang web bán phòng của khách sạn: Agoda, Booking.com, Expedia, Traveloka, Ctrip,... Trả lời các nhận xét của khách trên các trang OTA - Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi… - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết. - Quản lý trực tiếp toàn bộ nhân sự của khách sạn, lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và trình cấp trên phê duyệt. - Đào tạo nhân viên mới. - Phân chia lịch làm việc cho nhân viên. - Biết sử dụng phần mềm Smile.
Lễ tân tại Dana Pearl Hotel
11/2013 → 6/2016 (2 năm 7 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam
- Đón tiếp khách - Check in , check out cho khách. - Tư vấn, bán các dịch vụ cho khách. - Giải quyết những yêu cầu, phàn nàn của khách trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ của khách sạn. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Trả lời các nhận xét của khách trên các trang OTA - Biết sử dụng phần mềm Smile.