Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

VÕ THỊ TÚ TRINH

VÕ THỊ TÚ TRINH

Hồ sơ 5 sao vàng 539 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/01/1992, 32 tuổi

Tổ 60 Hải An, đường Lưu Quang Vũ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cập nhật: 10/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là người vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng tham gia các hoạt động của công ty, cơ quan. Mong muốn học hỏi và kinh nghiệm làm việc từ nhũng người đi trước. Đối với công việc luôn nghiêm túc, cố gắng hoàn thành tốt việc được giao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Vina Enter

Digital Marketing - Khác

2019 → 2019

Khóa đào tạo Digital Marketing

Đà Nẵng

Quản lý nhà hàng - Khách sạn - Khác

2014 → 2014

Chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý khách sạn - Nhà hàng .

Cao Đằng CNTT Hữu Nghị Việt - Hàn

Quản trị kinh doanh - Cao đẳng

2010 → 2013

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý tại Dana Pearl Condotel

5/2023 → 8/2023 (3 tháng)

186 Bạch Đằng

- Hỗ trợ nhân viên giải quyết những sự cố, vấn đề phát sinh của khách trong quá trình lưu trú. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Quản lý, kiểm soát các trang web bán phòng của khách sạn: Agoda, Booking.com, Expedia, Traveloka, Ctrip,... Trả lời các nhận xét của khách trên các trang OTA - Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi… - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết. - Quản lý trực tiếp toàn bộ nhân sự của khách sạn, lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và trình cấp trên phê duyệt. - Đào tạo nhân viên mới. - Kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên.

Nhân viên sale OTA tại Công ty TNHH MTV Mercury

2/2020 → 5/2021 (1 năm 2 tháng)

125 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Năngx

- Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp. – Quản lý nội dung trên website. – Quản lý các tài khoản mạng xã hội. – Quản lý các chương trình gửi email marketing. – Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách. – Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. – Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH… – Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống. – Phối hợp với lễ tân về việc tiếp đón khách. – Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online. – Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. – Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quản lý khách sạn tại Dana Pearl Hotel

7/2016 → 1/2020 (3 năm 6 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam

- Hỗ trợ nhân viên giải quyết những sự cố, vấn đề phát sinh của khách trong quá trình lưu trú. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Quản lý, kiểm soát các trang web bán phòng của khách sạn: Agoda, Booking.com, Expedia, Traveloka, Ctrip,... Trả lời các nhận xét của khách trên các trang OTA - Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi… - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết. - Quản lý trực tiếp toàn bộ nhân sự của khách sạn, lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và trình cấp trên phê duyệt. - Đào tạo nhân viên mới. - Phân chia lịch làm việc cho nhân viên. - Biết sử dụng phần mềm Smile.

Lễ tân tại Dana Pearl Hotel

11/2013 → 6/2016 (2 năm 7 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam

- Đón tiếp khách - Check in , check out cho khách. - Tư vấn, bán các dịch vụ cho khách. - Giải quyết những yêu cầu, phàn nàn của khách trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ của khách sạn. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Trả lời các nhận xét của khách trên các trang OTA - Biết sử dụng phần mềm Smile.

Mong muốn về công việc

Muốn tìm 1 công việc ổn định, mong muốn làm lâu dài. Thời gian làm việc Hành Chính.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg