certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Khánh Huyền

Nguyễn Khánh Huyền

Ứng tuyển vị trí nhân viên lễ tân khách sạn

Ưu điểm: Có khả năng lắng nghe và giao tiếp tương đối tốt Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập tốt Yêu thích lên kế hoạch, tham gia tổ chức sự kiện Nhược điểm: Còn chưa có nhiều kinh nghiệm Còn cần cải thiện khả năng sắp xếp thứ tự công việc

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Khánh Huyền

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

18/05/1996

Địa chỉ

TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc Việt Nam

Cập nhật

16/01/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc trong môi trường khách sạn 4,5 sao cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể học hỏi được nhiều điều ở vị trí làm việc đặc biệt với khối back office trong khách sạn

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 40% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 40%
  • 40% Kỹ năng
    Thiết Kế - Mỹ Thuật 40%
  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 80% Kỹ năng
    Smile system 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Quản trị khách sạn - Đại học - 2015 - 2019

Tham gia câu lạc bộ lễ tân, sự kiện Các hoạt động văn nghệ của khoa

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Solaria Hotel

Hà Nội, Việt Nam - 10/2019 - 10/2020

Check in, check out, cho khách, dẫn khách lên phòng giới thiệu khách sạn, thu ngân, thanh toán, cập nhập thông tin của khách lên phần mềm, chăm sóc và giả quyết các vấn đề của khách phát sinh trong quá trình lưu trú, chuẩn bị các loại hồ sơ giấy tờ cần thiết trong một ca làm việc

Nhân viên phục vụ tại Intercontinental Landmark 72

Hà Nội, Việt Nam - 11/2018 - 2/2019

Nhân viên bộ phận tiệc, hướng dẫn khách lên sảnh tiếp, tiếp đón phục vụ tiệc theo yêu cầu của khách tùy loại tiệc âu, á, buffet, cocktail, finger food,...

Nhân viên phục vụ tại RED SUN HOTEL CO.,LTD

Hà Nội, Việt Nam - 7/2017 - 10/2018

Kiểm tra danh sách khách đặt bàn, gọi điện xác nhận lại trước khi khách đến 15', chăm sóc, phục vụ khách trong quá trình dùng bữa, thanh toán, tiễn khách

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!